Thứ Năm, 1 tháng 10, 2020

Bảng Từ Trắng Có Chân

  Bảng Từ Trắng Có Chân là tên gọi quen thuộc của bảng di độngbảng trắng có chânbảng đứng có chân đẩy được cấu tạo bao gồm 2 thành phần tách biệt nhau là bảng cố định sử dụng viết bút lông có từ tính nhập khẩu trực tiếp từ DongBu - Korea và khung chân di động làm bằng sắt dày 1,2ly sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa với 2 loại khung chi tiết bên dưới.


Mặt bảng từ trắng được làm bằng chất liệu chính là thép sơn tĩnh điện màu trắng sữa dày 3,5 dem, có in dòng ô ly chìm 5cm. Mặt bảng màu trắng chống lóa với mọi góc nhìn của bảng sử dụng viết bút lông êm và dễ dàng lau sạch được nhập khẩu trực tiếp từ DongBu - Korea dày 3,5dem

Phía sau mặt bảng được lót một tấm ván MDF vân gỗ 6mm giúp cho bảng từ trắng được kết dính với ván hậu bằng keo chuyên dụng. Phía sau ván MDF được phun vân gỗ chống ẩm chống cong mo và không bị rung khi viết.

Toàn bộ bảng từ trắng có chân được viền khung nhôm bo chuyên dụng Việt Nhật chống ghỉ với bốn góc bảng có bốn co nhựa hài hòa với khung nhôm.

Khung chân bảng từ trắng có chân được làm bằng sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa và bên dưới khung chân có hệ thống bánh xe taiwan giúp cho bảng di chuyển và gài cố định dễ dàng bởi chốt hãm.

Bảng từ trắng có chân khung tăng giảm độ cao



Bảng từ trắng có chân khung cố định

bảng từ trắng có chân 120x140cm

"bảng từ trắng có chân KT 120x180cm"

"bảng từ trắng có chân KT 120x240cm"

Chương trình giảm giá 5% khi quý khách hàng đặt sản phẩm trực tiếp trên link này.

 BẢNG TRẮNG KHÁC

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẠI NỘI THÀNH HỒ CHÍ MINH 

GIAO NHANH TRONG VÒNG 12-24 TIẾNG

MỌI CHI TIẾT ĐẶT BẢNG VÀ TƯ VẤN VUI LÒNG LIÊN HỆ
MR CẦN - 0903.796.885

CHỨNG MINH NGUỒN GỐC XUẤT SỨ DONGBU-KORE


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét