Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Bảng trắng Dầu Tiếng

Dầu Tiếng có diện tích 719 km2 nằm ở tây bắc tỉnh Bình Dương giáp với Bình PhướcTây Ninh và thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay trên địa bàn Huyện Dầu Tiếng hình thành các khu đô thị lớn nằm chủ yếu ở xã Định An là huyện nằm xa và đang trên đà phát triển.


Bảng trắng di động Dầu Tiếng được Bavico chú trọng phát triển và phân loại ở các sản phẩm chủ lực như sau:

Bảng trắng di động không từ Dầu Tiếng


"bảng trắng di động Dầu Tiếng viết bút lông cao cấp"
bảng trắng di động viết bút lông cao cấp

"bảng trắng flipchart cố định Dầu Tiếng viết bút lông cao cấp"

Bảng trắng Flipchart cố định

Đặc điểm chung của Bảng trắng di động không từ Dầu Tiếng

Mặt bảng trắng viết bút lông không từ màu trắng bạch có thể chọn dòng kẻ ô vuông 5cm hoặc trơn tùy theo nhu cầu sử dụng. Chất liệu chính của bảng trắng là GreenLam nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ có độ bền cao trong nhiều năm sử dụng.

Phía sau mặt bảng trắng được lót tấm ván hậu MDF vân gỗ chống ẩm, chống cong mo và đảm bảo không bị rung khi viết. Toàn bộ bảng trắng di động không từ Dầu Tiếng được viền khung nhôm định hình và bốn co nhựa chống trầy, hài hòa và an toàn khi di chuyển.

Khung chân của
 bảng trắng di động không từ Dầu Tiếng được làm bằng sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa và dày, phía dưới khung chân có hệ thống bánh xe và chốt gài cố định


Bảng trắng di động có từ Dầu Tiếng.

Mặt bảng trắng từ có nguồn gốc xuất sứ từ DongBu - Korea nhập trực tiếp dày 3,5 dem được sơn tĩnh điện 17 lớp trên mặt bảng với công nghệ từ Nhật Bản JIS G 3312 viết bút lông êm, dễ dàng lau sạch và có dòng ô ly chìm 5cm mặc định không phai mờ theo thời gian.

Bảng trắng di động Dầu Tiếng
 được thiết kế chắc chắn với khung sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa dày 1,2 ly sắt 20x40mm với hệ thống bánh xe Taiwan giúp cho bảng di chuyển và gài cố định dễ dàng.

BẢNG TRẮNG TỪ DI ĐỘNG DẦU TIẾNG

 BẢNG TRẮNG KHÁC
Dầu Tiếng 
là một huyện xa ở thành phố Hồ Chí Minh cách khoảng 60km nên việc vận chuyển là một vấn đề khó khăn, nhưng Bavico có nhiều phương thức vận chuyển đa dạng linh hoạt như giao qua vnpost, giao qua chành xe hoặc xe tải chúng tôi đi với chi phí thấp 1.200.000vnđ/ 1 chuyến xe tải.

Liên hệ ngay cho tôi Mr Cần - 0903.796.885 (Call//zallo//viber//sms) để được tư vấn đúng nhu cầu sản phẩm của bạn và chi tiết thêm về đơn hàng thiết lập một cách chuyên nghiệp nhanh chóng nhất.

Trân trọng cảm ơn đã xem thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét