Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Bảng Trắng Cần Thơ

"Cần Thơ gạo trắng nước trong, ai đi đến đó lòng không muốn về" là câu hò lột tả được miền đất Cần Thơ nơi đây ghi đậm trong lòng mỗi người khi ghé về miền đất Miền Tây này.


Thành phố Cần Thơ nằm toàn bộ trên miền đất phù sa Mê Kông bồi đắp bao gồm 5 quận  như Bình ThủyCái RăngNinh KiềuÔ MônThốt Nốt và 4 huyện như Cờ ĐỏPhong ĐiềnThới LaiVĩnh Thạnh có cơ cấu kinh tế tăng dần ở khu vực công nghiệp, xây dựng, thương mại dịch vụ, du lịch, nông nghiệp và thủy sản...

 Bảng Trắng Cần Thơ được Nhà sản xuất Bavico phát triển ở các dòng như sau:"Bảng trắng viết bút lông giá rẻ Cần Thơ", "Bảng trắng viết bút lông cao cấp không từ Cần Thơ", "Bảng trắng từ Cần Thơ", "Bảng trắng có chân Cần Thơ".

Bavico là nhà sản xuất 
Bảng Trắng Cần Thơ với kinh nghiệm sản xuất bảng viết gần 20 năm qua với phương châm đưa chất lượng sản phẩm mặt bảng lên hàng đầu nên ngay từ ngày đầu tiên thành lập chúng tôi đã sử dụng nguyên liệu mặt bảng ngoại nhập đến từ các nước sản xuất mặt bảng nổi tiếng từ Ấn Độ, Hàn Quốc, Bỉ... 

Chúng tôi cam kết 100% chất lượng chính hãng và nhập khẩu trực tiếp nên độ bền cao tối thiểu từ 3 đến 40 năm về chất lượng và đứng trên nhà sản xuất chúng tôi bảo hành 12-24 tháng về Bảng Trắng Cần Thơ.

Chính sách bán hàng tại Cần Thơ Bavico xây dựng chính sách như sau:

Bảng trắng Cần Thơ được chúng tôi đóng gói theo quy cách mốp xốp cách nhiệt và dày giúp cho bảng được di chuyển xuống Cần Thơ tận nơi hạn chế va quẹt cũng như trầy xướt về bảng.

Bavico luôn lựa chọn các chành xe uy tín đến vận chuyển từ Sài Gòn về Cần Thơ theo yêu cầu từ khách hàng có chành xe quen hoặc Tô Châu, hoặc giao qua đơn vị vận chuyển Vnpost...

Về tài chánh Bavico nhận chuyển khoản trước 100% giá trị của bảng trắng còn hình thức vận chuyển khách hàng sẽ tự trả cho chành xe hoặc có thể thanh chung với đơn hàng.

Về giá trị "
Bảng trắng Cần Thơ
" chúng tôi bán giá nhà sản xuất tức là giá xuất xưởng không thông qua bất kỳ một trung gian nào để quý khách hàng nhận được giá thấp nhất của bảng viết thương hiệu Bavico.

BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG GIÁ RẺ CẦN THƠ

BẢNG TRẮNG CAO CẤP CẦN THƠ

BẢNG TRẮNG TỪ HÀN QUỐC CẦN THƠ

BẢNG TRẮNG TỪ CERAMIC CẦN THƠ

BẢNG TRẮNG CÓ CHÂN CẦN THƠ


Liên hệ ngay cho tôi Mr Cần - 0903.796.885 (Call//zallo//viber//sms) để được tư vấn đúng nhu cầu sản phẩm của bạn và chi tiết thêm về đơn hàng thiết lập một cách chuyên nghiệp nhanh chóng nhất.

Trân trọng cảm ơn đã xem thông tin.

BẢNG TRẮNG KHÁC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét