Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Bảng trắng Bà Rịa Vũng Tàu

Bà Rịa Vũng Tàu thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, hoạt động kinh tế của tỉnh chủ yếu là tiềm năng Dầu Khí. Là nơi hội tụ phát triển 2 lĩnh vực là cảng biển và du lịch. Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát triển nhiều khu công nghiệp lớn như KCN Long Sơn, KCN Sonadezi Châu Đức, KCN Phú Mỹ, KCN Đông Xuyên, Mỹ Xuân, Cái Mép, Long Hương, Đất Đỏ... đi kèm theo đó là ngành giao thông vận tải phát triển giữa đường bộ, đường sắt, đường sông và đường hàng không.


Nhu cầu 
bảng trắng Bà Rịa - Vũng Tàu ở những năm gần đây có xu hướng tăng cao và ngành vận tải phát triển giúp cho việc vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn bao giờ hết. Bảng viết Bavico là đơn vị sản xuất bảng trắng cao cấp gần 20 năm là đơn vị cung cấp bảng trắng tại Vũng Tàu với nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau vận chuyện tại nội thành Hồ Chí Minh miễn phí, về Vũng Tàu trong ngày hoặc chậm nhất là ngày hôm sau với chi phí vận chuyển thấp.

Bảng trắng Bà Rịa Vũng Tàu được phân chia thành 2 loại cơ bản:

Bảng trắng treo tường Bà Rịa - Vũng Tàu


Bảng trắng treo tường là dạng bảng trắng sử dụng mục đích viết bút lông và treo cố định trên tường bằng 2 móc treo có sẵn kèm ke góc giúp cho việc học tập, giảng dạy, đào taoj thường xuyên ở vị trí đã định trước.

Bảng trắng treo tường Bavico có 4 dòng bảng trắng cao cấp phục vụ từ nhu cầu giá rẻ, nhu cầu thường xuyên viết và nhu cầu cần một bảng có chất lượng tuyệt đối

BỐN LOẠI BẢNG TRẮNG TREO TƯỜNG CAO CẤP BAVICO

Bảng trắng có chân Bà Rịa - Vũng Tàu


Bảng trắng có chân hay còn gọi là bảng di động sử dụng mục đích di chuyển trong văn phòng, công ty, gia đình bởi tính năng tiện lợi của bảng mang lại có thể di chuyển và gài cố định dễ dàng bởi chốt hãm.

Về thiết kế bảng trắng có chân Bà Rịa Vũng Tàu bao gồm bảng trắng có thể lựa chọn chất liệu là bảng có từ tính hoặc bảng không có từ tính được gắn trên khung chân.

Khung chân của bảng trắng di động được làm bằng sẵt sơn tĩnh điện màu trắng sữa sắt dày 1.2ly được làm bằng sắt vuông 30x30mm đối với khung tăng giảm độ cao hoặc 20x40mm đối với khung cố định


Phụ kiện đi kèm theo là hệ thống bánh xa Taiwan giúp cho bảng di chuyển và gài cố định dễ dàng, máng đựng bút lông và đồ bôi được bắn trên khung chân sắt sơn tĩnh điện thuận tiện.

BẢNG DI ĐỘNG

Giao nhanh sau 1 ngày làm việc và vận chuyển đến chành xe uy tín về tận nơi khách hàng.

Liên hệ ngay cho tôi Mr Cần - 0903.796.885 (Call//zallo//viber//sms) để được tư vấn đúng nhu cầu sản phẩm của bạn và chi tiết thêm về đơn hàng thiết lập một cách chuyên nghiệp nhanh chóng nhất.

Trân trọng cảm ơn đã xem thông tin.

BẢNG TRẮNG KHÁC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét