Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2020

Bảng trắng Thuận An

 Bảng trắng viết bút lông giá rẻ poly Taiwan Thuận An là dòng sản phẩm bảng trắng không từ giá rẻ mà Bavico tung ra thị trường vào đầu năm 2018 nhằm hướng đến phân khúc khách hàng có nhu cầu về bảng viết nhưng không cần cao cấp, chuộng giá rẻ, ít có nhu cầu về viết thì sự lựa chọn cho mình một bảng trắng giá rẻ Thuận An là sự lựa chọn phù hợp.


Vậy 
bảng trắng viết bút lông giá rẻ poly Taiwan Thuận An có ưu điểm nổi bậc gì so với sản phẩm bảng trắng giá rẻ ngoài thị trường?

Tuy là bảng trắng giá rẻ nhưng Bavico vẫn giữ được chất lượng của mặt bảng ở dạng tốt nhất so với giá thành cụ thể bảng trắng giá rẻ Thuận An đảm bảo 3 yếu tố sau:

- Mặt bảng trắng giá rẻ không từ đảm bảo viết và lau dễ dàng.
- Mặt bảng có thể chọn kẻ ô vuông 5cm hoặc trơn tùy theo nhu cầu khách hàng với giá thành không đổi.
Bảng trắng Thuận An khắc phục được nhược điểm bảng trắng ngoài thị trường là không bị ố vàng sau một thời gian sử dụng, không bị nứt nẻ trên mặt bảng như sản phẩm kém chất lượng ngoài thị trường.
-Thiết kế khung nhôm cánh trơn và bo tròn bốn góc cạnh mang thương hiệu bảng viết Bavico


"DỄ LAU - TINH TẾ - GIÁ RẺ"

xem thêm giá 
Bảng viết bút lông poly Taiwan Thuận An


chi phí 1 chuyến xe tải Bavico giao tới tận nơi tại Thuận An là 150.000vnđ /1 chuyến xe là chi phí phù hợp và bảng giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển. Bavico lắp đặt tận nơi dù chỉ một sản phẩm

 Bảng trắng cao cấp không từ Thuận An


 Bảng trắng từ Hàn Quốc chính hãng Thuận An

 Bảng trắng từ Ceramic của Bỉ chính hãng Thuận An

 Bảng trắng bằng kính ghép keo sữa Thuận An

 Bảng trắng di động Thuận An



 

Liên hệ ngay cho tôi Mr Cần - 0903.796.885 (Call//zallo//viber//sms) để được tư vấn đúng nhu cầu sản phẩm của bạn và chi tiết thêm về đơn hàng thiết lập một cách chuyên nghiệp nhanh chóng nhất.

Trân trọng cảm ơn đã xem thông tin.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét