Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Bảng trắng viết bút lông Poly Taiwan quận 2

 Bảng trắng viết bút lông Poly Taiwan quận 2 được Bavico sử dụng tối ưu chất liệu mặt bảng để giảm giá thành sản phẩm xuống thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo đúng tiêu chí của bảng trắng là viết bút lông, dễ dàng lau sạch.


"DỄ LAU - TINH TẾ - GIÁ RẺ"  là SLOGAN cũng như đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm Bảng trắng viết bút lông Poly Taiwan quận 2 mà Bảng trắng Bavico mang lại.


"bảng trắng giá rẻ quận 2"

"bảng trắng văn phòng giá rẻ"


Bảng giá chi tiết của bảng trắng viết bút lông Poly Taiwan quận 2

Miễn phí lắp đặt bảng trắng viết bút lông poly taiwan tại quận 2 nhưng Bavico sẽ thu thêm phí vận chuyển đối với đơn hàng là 60.000vnđ / 1 chuyến xe mà công ty giao.

Bảng trắng viết bút lông poly taiwan quận 2được sử dụng cho nhóm khách hàng có nhu cầu cần bảng viết nhưng ít thao tác thường xuyên trên bảng nên không cần phải chọn một bảng trắng quá đắt so với nhu cầu sử dụng thấp thì bảng trắn poly taiwan là lựa chọn tối ưu vì bảng trắng poly taiwan có giá thành thấp nhưng có chất lượng tương đối tốt khắc phục được các đặc điểm của bảng giá rẻ ngoài thị trường như: bảng trắng poly taiwan viết và lau dễ dàng, mặt bảng trắng không bị ố vàng sau một thời gian sử dụng, không bị nứt nẻ trên mặt bảng.

Bảng trắng khác

Mọi chi tiết tư vấn đặt hàng xin vui lòng liên hệ

Phạm Văn Cần – Trưởng Phòng Phát Triển Sale Online

Di Động:                0903 796 885

Email:                    sale01@bangvietbavico.com  
Website:                 http://www.bangvietbavico.vn

                            http://bangvietbavico.net 

CLICK ĐỂ CHỌN ĐƯỜNG NGẮN NHẤT ĐẾN BAVICO

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét