Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

Bảng trắng viết bút lông Thủ Đức

Bạn đang có nhu cầu mua bảng trắng tại quận Thủ Đức? Hãy đến ngay với Bảng viết Bavico là nhà sản xuất gần 20 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp Bảng trắng viết bút lông Thủ Đức đa dạng về giá thành sản phẩm và kiểu dáng (loại sản phẩm).


Liên hệ cho Mr Cần (Zalo/viber/sms/call): 0903.796.885 Email: sale01@bangvietbvico.com để được tư vấn Bảng trắng Thủ Đức phù hợp với nhu cầu của các bạn từ các sản phẩm bảng trắng giá rẻ thủ đức mua chỉ sử dụng vài lần hoặc nhu cầu ít, đến bảng trắng từ Thủ Đức mua để đào tạo, dạy học cho gia đình, công ty, trường học... 

Bảng trắng viết bút lông Thủ Đức có chính sách giao hàng linh động giao sau 1 ngày nếu khách hàng đặt bảng theo yêu cầu, giao nhanh từ 4-8 giờ làm việc với những bảng trắng có sẵn. Phí vận chuyển ở Thủ Đức giao động từ 60.000vnđ - 150.000vnđ ở xe máy và xe tải đi kèm lắp đặt miễn phí và thông thường giao vào buổi chiều hằng ngày.

Bảng trắng viết bút lông Thủ Đức
 có 4 dạng thông dụng và không thể nào bỏ qua được dù bạn đang cần mua bảng trắng sử dụng ở mục đích nào đi chăng nữa Bảng viết Bavico vẫn đáp ứng được đúng theo nhu cầu bạn muốn.

Nếu bạn đang có nhu cầu cần mua bảng trắng giá rẻ tức là chỉ cần có cái bảng để sử dụng viết các ghi chú, lịch công tác, chuộng giá rẻ, có thể thay đổi,  lâu lâu thì sử dụng vì không có thường viết thì dòng sản phẩm bảng trắng viết bút lông Poly Taiwan Thủ đức phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tuy là bảng trắng giá rẻ Thủ Đức nhưng chất lượng tương đối tốt như viết và lau dễ dàng, sử dụng một thời gian không bị ố vàng và không bị nứt nẻ trên mặt bảng

xem bảng giá chi tiết:

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bảng trắng sử dụng cho mục đích viết thường xuyên và cần bảng chất lượng để sử dụng lâu dài thì Bavico có 3 dòng bảng trắng viết bút lông đáp ứng được nhu cầu về chất lượng mà bảng mang lại.

Bảng trắng không từ cao cấp Ấn Độ Thủ Đức

Ưu điểm: Mặt bảng trắng không từ cao cấp màu trắng bạch có thể chọn dòng kẻ vuông 5cm bằng máy laser hoặc trơn tùy theo nhu cầu người sử dụng. Chất liệu chính của bảng trắng là GreenLam nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ, hàng GreenLam có độ cứng, độ bóng cao giúp cho bảng chịu được lực tương đối nên độ bền và độ viết nét của bảng rất cao. Đây là dòng bảng trắng cao cấp chủ lực mà Bavico được hình thành 18 năm thì dòng bảng này cũng có tuổi thọ tương đương và được khẳng định bền bỉ theo thời gian.

Bảng trắng cao cấp Ấn Độ
Bảng trắng từ Hàn Quốc chính hãng Thủ Đức

Ưu điểm:Bảng trắng từ Hàn Quốc hay còn gọi là bảng chống lóa, tức chống lóa với mọi góc nhìn của bảng, được làm bằng thép sơn tĩnh điện 17 lớp nhập khẩu trực tiếp từ DongBu - Korea và đạt tiêu chuẩn của Nhật về mặt bảng.

Mặt bảng trắng từ có dòng ô ly in chìm 5cm bên trong mặt bảng nên không phai mờ theo thời gian, hít nam châm ở mọi vị trí của bảng và có độ bền trên 5 năm. Điều đặc biệt của bảng trắng từ Hàn Quốc chính hãng Thủ Đức và độ bám mực tốt, nét chữ đẹp, mịn và cực kỳ dễ dàng lau sạch cam kết bảo hành 12 tháng.

Bảng trắng từ Hàn Quốc

Bảng trắng từ Ceramic của Bỉ Thủ Đức.

ưu điểm: Không có đối thủ ở phân khúc bảng trắng treo tường với lý do:
- Bảng trắng từ Ceramic của  Bỉ chống trầy, chống lóa, chống ảnh hưởng hóa chất, chống cháy nổ có thể sử dụng quẹt lửa để test trên mặt bảng và điều tuyệt với của mặt bảng là có độ bền 40 năm và là sản phẩm không có đối thủ nào có thể so sánh được trên thị trường bảng viết ở Việt Nam và thế giới

Bảng trắng từ Ceramic của Bỉ

Bên cạnh đó, Bavico còn sản xuất một số dòng bảng trắng có chân rất thuận tiện cho sự lựa chọn muốn di chuyển không cố định như bảng truyền thống.
Bảng trắng fllipchart Thủ Đức

Bảng flipchart
Bảng trắng có chân di động Thủ Đức

Bảng di động
Liên hệ ngay cho tôi Mr Cần - 0903.796.885 (Call//zallo//viber//sms) để được tư vấn đúng nhu cầu sản phẩm của bạn và chi tiết thêm về đơn hàng thiết lập một cách chuyên nghiệp nhanh chóng nhất.

Trân trọng cảm ơn đã xem thông tin.

BẢNG TRẮNG KHÁC

1 nhận xét: