Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2020

Bảng trắng quận 6

 Bảng trắng quận 6 - Giao nhanh từ 4-8 giờ đối với kích thước bảng trắng từ 80x120cm trở xuống đối với đơn hàng giao xe máy, giao sau 1 ngày đối với đơn hàng có kích thước lớn và theo nhu cầu của khách hàng.

Miễn phí giao và lắp dù chỉ một sản phẩm có kích thước 40x60cm tận nơi.

Chương trình khuyến mãi giảm giá 
bảng trắng quận 6 nổi bật như:

Giảm 10% 
bảng trắng viết bút lông cao cấp của Ấn Độ quận 6

Ưu điểm của 
bảng trắng cao cấp ấn độ quận 6:

Chất liệu bảng trắng là GreenLam nhập khẩu trực tiếp từ ấn độ viết bút lông êm - dễ dàng lau sạch mà không để lại bất kỳ vết hằn nào trên mặt bảng.
Không kén bút lông tức là phù hợp với mọi bút lông bảng trên thị trường.
Bề mặt màu trắng bạch, láng bóng có độ cứng mặt bảng cao, khả năng chịu lực tốt nên độ bào mòn của mặt bảng trắng cao cấp ấn độ thấp và độ bền cao trong nhiều năm sử dụng.
Bảo hành 12 tháng về sản phẩm.
Giảm 5% - 10%  đối với dòng 
bảng trắng di động quận 6


Bảng trắng di động quận 6
 là dòng sản phẩm đa dạng về mặt bảng như mặt bảng tùy chọn viết bút lông cao cấp không từ của ấn độ, bảng trắng từ Hàn Quốc hít nam châm DongBu - Korea và còn thêm có 2 dạng là bảng trắng một mặt di động và bảng trắng 2 mặt di động.

Khung chân của bảng trắng di động quận 6 có 2 dạng khung cơ bản là tăng giảm độ cao và khung cố định đối với kích thước lớn được làm bằng sắt dày 1.2 ly sơn tĩnh điện màu trắng sữa làm bằng sắt hộp vuông 30mm hoặc 20x40mm.

Bên dưới khung chân bảng trắng di động có hệ thống 4 bánh xe Taiwan chịu lực tốt màu trắng sữa hài hòa và có chốt hãm giúp cho bảng di chuyển dễ dàng và gài cố định

Giảm 5% - 10% đối với các dòng 
bảng trắng flipchart quận 6

Bảng trắng flipchart quận 6 Bavico có 2 dòng cơ bản là bảng trắng flipchart cố định và bảng trắng flipchart khung tăng giảm độ cao.



Bảng trắng flipchart cố định có mặt bảng sử dụng viết bút lông cao cấp không từ của ấn độ và được bắn cố định trên khung chân và có hệ thống khung sắt sơn tĩnh điện giúp cho bảng tăng giảm độ cao và xếp được khung chân khi không sử dụng.

"Chương trình giảm giá 10% Bảng trắng flipchart cố định khi đặt bảng trên link này".

Bảng trắng flipchart khung tăng giảm độ cao có mặt bảng sử dụng bảng từ viết bút lông Hàn Quốc và mặt bảng có thể tăng giảm theo độ cao của người sử dụng có 2 khung chân sắt sơn tĩnh điện có bánh xe và khung inox sang trọng.




Bảng trắng viết bút lông Poly Taiwan
 giá rẻ nhất thị trường.
Chất liệu chính của bảng trắng giá rẻ là polyester được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan với đặc điểm nổi bật "DỄ LAU - TINH TẾ - GIÁ RẺ"

BẢNG TRẮNG QUẬN 6
 KHÁC

"Bảng trắng từ Hàn Quốc quận 6"

"bảng trắng từ hàn quốc quận 6 thiết kế theo yêu cầu"

BẢNG TRẮNG TỪ HÀN QUỐC QUẬN 6

BẢNG TRẮNG TỪ CERAMIC QUẬN 6

BẢNG TRẮNG BẰNG KÍNH GHÉP KEO SỮA QUẬN 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét