Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Bảng Trắng Tiền Giang

Bảng Trắng Tiền Giang được Bavico phát triển ở các dòng bảng trắng viết bút lông treo tường, bảng trắng viết bút lông có chân được sử dụng nguyên liệu mặt bảng ngoại nhập 100% giúp cho bảng trắng có độ bền cao trong nhiều năm sử dụng và được bảo hành 12-24 tháng tùy theo dòng sản phẩm cụ thể.


Tiền Giang là một tỉnh ven biển thuộc đồng bằng sông Cửu Long có điều kiện tự nhiên vô cùng tốt để phát triển ngành du lịch, có nhiều cụm khu công nghiệp phát triển lớn trong tỉnh bao gồm KCN Mỹ Tho, KCN Tân Hương, Long Giang, Tân Phước, Gò Công Đông....Hệ thống giáo dục của tỉnh Tiền Giang bao gồm đầy đủ các cấp học như mầm non, tiểu học trung học cơ sở, trung học phổ thông. Với cuộc số ngày càng phát triển nên nhu cầu 
bảng trắng Tiền Giang tăng đáng kể trong những năm gần đây.

Bảng trắng giá rẻ Tiền Giang là dòng sản phẩm bảng trắng có nguồn gốc từ Taiwan với tính năng "Dễ lau - Tinh tế - Giá rẻ" thích hợp cho người sử dụng không thường xuyên trên bảng trắng, mua bảng với mục đích ngắn hạng không cần phải cao cấp mà chỉ cần có bảng viết là được.

Bảng trắng Poly Taiwan

Bảng trắng từ Tiền Giang là sản phẩm bảng trắng thông dụng cho việc viết thường xuyên trên mặt bảng. Bảng trắng từ có 2 sự lựa chọn là bảng trắng từ Hàn Quốc và bảng trắng từ Ceramic của Bỉ. Độ bền trên 5 năm bảo hành từ 12-24 tháng. Sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ từ Hàn Quốc và Bỉ với tính năng nổi bật viết và lau dễ dàng mà không để lại bất kỳ viết hằn nào trên mặt bảng. Riêng đối với dòng bảng trắng từ ceramic của Bỉ còn thêm nhiều đặc tính nổi bật như chống trầy, chống lóa chất, chống cháy nổ, khán khuẩn và bảo vệ môi trường

Bảng trắng từ Hàn Quốc

Bảng trắng từ Ceramic của Bỉ.

Dòng thứ 3 thông dụng là bảng trắng có chân di động Tiền Giang có mặt bảng được nhập khẩu trực tiếp từ DongBu - Kore dày 3,5dem có dòng in ô ly chìm 5cm đảm bảo viết và lau dễ dàng, bên dưới bảng trắng Tiền Giang có hệ thống bánh xe giúp cho bảng di chuyển và gài cố định dễ dàng, Khung chân của bảng trắng Tiền Giang được làm bằng sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa dày và chắc chắn.


Bảng trắng có chân di động


Liên hệ ngay cho tôi Mr Cần - 0903.796.885 (Call//zallo//viber//sms) để được tư vấn đúng nhu cầu sản phẩm của bạn và chi tiết thêm về đơn hàng thiết lập một cách chuyên nghiệp nhanh chóng nhất.

Trân trọng cảm ơn đã xem thông tin.

BẢNG TRẮNG KHÁC

Xem thêm chứng từ nguồn gốc xuất sứ bảng trắng Tiền Giang








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét