Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

Bảng trắng Phú Giáo


Vậy Phú Giáo la gì?

Phú Giáo là một huyện nằm ở Đông Bắc Tỉnh Bình Dương, cách thành phố Hồ Chí Minh khoản 70km. Phía Đông giáp với Đồng Nai, Phía tây giáp với Bến Cát - Bình Dương, Phía Nam giáp với Bắc Tân Uyên, Phía Bắc giáp với Bình Phước là huyện có giao thoa giáp với nhiều tỉnh nên Phú Giáo đang phát triển với nền kinh tế sau này.

Bảng trắng flipchart giá rẻ Phú Giáo là sản phẩm Bảng flipchart cố định viết bút lông cao cấp với các tính năng nổi bật sau:

- Mặt bảng trắng không từ có thể tùy chọn kẻ ô vuông 5cm hoặc trơn tùy theo nhu cầu người sử dụng - Đảm bảo viết êm - dễ dàng lau sạch và bảo hành 12 tháng và được nhập khẩu trực tiếp từ GreenLam Ấn Độ.


- Khung nhôm cánh trơn dày 10mm chống ghỉ, thiết kế chắc chắn, cứng cáp và hài hòa với mọi khôn gian.

- Ván hậu MDF vân gỗ chống ẩm, chống cong mo.

- Bảng Flipchart cố định Phú Giáo được bắt trên khung chân sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa với bốn bánh xe có chốt hãm

Phụ kiện kèm theo bảng flipchart Phú Giáo bao gồm 2 kẹp giấy inox sáng bóng chống ghỉ sử dụng để kẹp khổ giấy thông dụng là a1 và a0. Bên dưới có máng đựng bút dài xuyên xuốt của bảng.

Bên dưới khung chân của bảng flipchart cố định có hệ thống bánh xe giúp cho bảng di chuyển và gài cố định dễ dàng.


bảng flipchart cố định giả rẻ


BẢNG TRẮNG  DI ĐỘNG BAVICO



Liên hệ ngay cho tôi Mr Cần - 0903.796.885 (Call//zallo//viber//sms) để được tư vấn đúng nhu cầu sản phẩm của bạn và chi tiết thêm về đơn hàng thiết lập một cách chuyên nghiệp nhanh chóng nhất.


Trân trọng cảm ơn đã xem thông tin.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét