Thứ Tư, 7 tháng 10, 2020

Bảng trắng từ Hàn Quốc Thủ Dầu Một thiết kế theo nhu cầu

Bảng trắng từ Hàn Quốc Thủ Dầu Một theo nhu cầu là loại bảng trắng có chất liệu được làm bằng thép sơn tĩnh điện 17 lớp sử dụng công nghệ của Nhật JIS GT3312 nhập khẩu trực tiếp từ DongBu- Korea.


Mặt bảng trắng từ có màu trắng, bề mặt láng mịn nên độ nét cao khi viết bút lông và dễ dàng lau sạch bằng khăn ẩm.

Bảng trắng có dòng ô ly in chìm 5cm trong mặt bảng nên không phai mờ theo thời gian, hít được nam châm và chống lóa với mọi góc nhìn của bảng.

Bảng trắng từ Hàn Quốc Thủ Dầu Một theo nhu cầu hướng tới nhóm khách hàng có thiết kế riêng biệt cho từng nhu cầu đặc thù riêng. Ngoài thiết kế được sản xuất theo kích thước phòng của bạn thì trên mặt bảng có thể dán decal cố định dòng chữ như Bảng thông báo, Bảng thông tin, Lịch công tác.... dán nội dung cố định trên mặt bảng. Trên mặt bảng có thể dán pp tức là một dạng logo mang thương hiệu công ty bạn và các kẹp giấy phân bổ theo nhu cầu kẹp thông báo bằng A4 trên mặt bảng trắng từ Hàn Quốc.



Bảng trắng từ Hàn Quốc Thủ Dầu Một thiết kế theo nhu cầu được đa số các công sản xuất, phân xưởng lựa chọn vì đặc thù công việc của họ cần có nội dung công việc, phân chia công việc trên bảng trắng và có những nội dung cố định, những nội dung có thể tự viết vào.

Nhà sản xuất Bảng Viết Bavico có hơn 18 năm kinh nghiệm về sản xuất bảng trắng từ Hàn Quốc Thủ Dầu Một theo nhu cầu và có nguồn gốc chứng minh mặt bảng nhập khẩu trực tiếp từ DongBu - Korea.



BẢNG TRẮNG KHÁC

Bảng trắng từ ceramic Thủ Dầu Một


Bảng trắng từ Ceramic của Bỉ
Bảng trắng bằng kính ghép keo sữa Thủ Dầu Một 


Bảng trắng bằng kính ghép keo sữa Thủ Dầu Một.

Liên hệ ngay cho tôi Mr Cần - 0903.796.885 - email: sale01@bangvietbavico.com để được tư vấn miễn phí về nhu cầu 
bảng trắng từ Hàn Quốc Thủ Dầu Một thiết kế theo yêu cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét