Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2020

Bảng trắng học sinh

Bảng trắng học sinh là loại bảng trắng treo tường sử dụng bởi mục đích chính là học tập cho các em học sinh. Bảng viết Bavico xin được phép giới thiệu dòng bảng trắng học sinh treo tường bảng trắng viết bút lông Poly Taiwan của Đài Loan.


Bảng trắng học sinh viết bút lông poly taiwan hội đủ được các yếu tố của một loại bảng trắng cho học sinh giá rẻ nhưng chất lượng tương đối tốt và đáp ứng được nhu cầu học tập của các bạn học sinh.

Dễ lau - Tinh tế Giá rẻ là 3 từ khóa mà Bavico tâm đắc nhất cho dòng sản phẩm bảng trắng học sinh này.

Mặt bảng màu trắng có thể chọn kẻ ô vuông 5cm hoặc trơn tùy theo nhu cầu của các bạn học sinh. Mặt bảng có chất liệu polyester của Taiwan viết và lau dễ dàng.

Phía sau bảng trắng học sinh được lót ván hậu MDF vân gỗ 4 ly chống ẩm, chống cong mo và bảng cũng khá nhẹ khi di chuyển và lắp đặt.

Toàn bộ bảng trắng học sinh được viền khung nhôm cánh trơn thanh mảnh và bốn góc có bốn co nhựa mang thương hiệu Bavico an toàn khi di chuyển. Bảng được bắn sẵn 2 móc treo sau lưng thanh nhôm giúp cho việc lắp đặt dễ dàng.


"bảng trắng học sinh không kẻ"


"bảng trắng học sinh kẻ ô vuông 5cm"


"giá của bảng trắng giá rẻ poly taiwan"

 
BẢNG TRẮNG KHÁC



BẢNG TRẮNG TỪ HÀN QUỐC



BẢNG TRẮNG DI ĐỘNG TỪ HÀN QUỐC

Liên hệ ngay cho tôi Mr Cần - 0903.796.885 (Call//zallo//viber//sms) để được tư vấn đúng nhu cầu sản phẩm của bạn và chi tiết thêm về đơn hàng thiết lập một cách chuyên nghiệp nhanh chóng nhất.

Trân trọng cảm ơn đã xem thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét