Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

Bảng trắng quận 5

Giới thiệu bốn loại bảng trắng viết bút lông quận 5 thông dụng.

Bảng trắng quận 5 là sản phẩm được sử dụng rộng rãi bởi các văn phòng công ty vì tính tiện dụng của bảng trắng mang lại. Quận 5 là một trong những quận trung tâm phát triển nên đây là nơi tập trung nhiều công ty lớn, các trường học, trung tâm anh ngữ và kể cả nhu cầu sống của người dân ở quận 5 tri thức nâng cao nên việc chọn bảng trắng quận 5 phát triển trong nhiều năm gần đây tăng cao không thua gì các quận trung tâm như quận 1, quận 2, quận 3.

Bảng viết Bavico xin được phép giới thiệu bảng trắng quận 5 với 4 dòng bảng trắng viết bút lông từ giá rẻ đến cao cấp và siêu cao cấp như sau:

Thứ 1: Bảng trắng giá rẻ quận 5

Ưu điểm: "DỄ LAU - TINH TẾ - GIÁ RẺ" phục vụ cho nhu cầu cần bảng trắng viết bút lông nhưng không cần quá đắt hoặc có nhu cầu ít khi sử dụng trên mặt bảng thì lựa chọn bảng trắng giá rẻ quận 5 - bảng trắng viết bút lông Poly Taiwan là lựa chọn không thể nào bỏ qua được. Là sản phẩm bảng trắng giá rẻ quận 5 bán mạnh nhất trong các năm 2018 - 2019- 2020 chiếm ưu thế vượt trội.



Thứ 2: bảng trắng cao cấp không từ của ấn độ quận 5

Ưu điểm: Bề mặt bảng trắng quận 5 làm từ GreenLam - Ấn Độ có độ cứng cao của hàng GreenLam dẫn đến độ bào mòn thấp giữa bút lông, đồ bôi nên độ bền cao thông thường từ 3-5 năm hoặc lâu hơn nếu biết cách sử dụng đúng cách.

Bảng trắng cao cấp ấn độ quận 5 thích hợp cho nhu cầu sử dụng bảng trắng lâu dài nhưng không cần hít nam châm kèm hình ảnh minh họa, viết và lau dễ dàng mà không để lại bất kỳ vết mực nào trên mặt bảng.



Thứ 3: Bảng trắng từ Hàn Quốc chính hãng quận 5 đạt tiêu chuẩn Nhật

Bảng trắng từ Hàn Quốc quận 5 được làm bằng thép sơn tĩnh điện 17 lớp với công nghệ JIS GT3312 tiêu chuẩn thép của Nhật với bề mặt bảng trắng láng mịn chống lóa với mọi góc nhìn của bảng.

Bảng trắng từ Hàn Quốc quận 5 có dòng ô ly chìm 5cm không phai mờ, hít nam châm, độ nét của bảng gần như tuyệt đối và độ lau dễ dàng gần như không có một dòng sản phẩm nào có thể so sánh được.



Thứ 4: Bảng trắng từ Ceramic của Bỉ quận 5 đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Bảng trắng từ Ceramic của Bỉ có chất liệu thép nung trên bột xứ Ceramic với các đặt tính nổi bật như sau:
Chống trầy 
Chống hư hại bởi hóa chất
Kháng khuẩn 
Chống lóa với mọi góc nhìn của bảng có thể sử dụng làm phông nền của máy chiếu.
Chống cháy
Có độ bền mặt bảng cao theo khuyến nghị của nhà sản xuất là 40 năm với sản phẩm gần như sử dụng trọn đời và không có một sản phẩm nào có thể so sánh được.



Các dịch vụ khuyến mãi kèm theo như:

Giao hàng miễn phí tại quận 5 và các quận nội thành Hồ Chí Minh như quận 1, quận 3, quận 4, quận 6, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12... các quận xa sẽ phụ thu thêm phí tối đa bằng xe tải là 150.000vnđ / 1 chuyến xe tải.

Lắp ráp miễn phí bảng trắng ở quận 5 khi giao hàng.

Chương trình giảm giá đến 10% nếu quý khách hàng chọn dòng sản phẩm bảng trắng cao cấp ấn độ quận 5 liên hệ cho Mr Cần - 0903.786.885 để biết thêm thông tin và chọn size phù hợp.

Mua bảng trắng tại quận 5 với giá nhà sản xuất mà không thông qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào nên giá của chúng tôi là giá xuất xưởng tại thị trường Việt Nam với thương hiệu Bảng viết Bavico.

Mặt bảng nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, Ấn Độ, Hàn Quốc, Bỉ có độ bền cao trong nhiều năm sử dụng. Chính sách bảo hành của công ty từ 12 - 24 tháng tùy theo sản phẩm.

Liên hệ Mr Cần - 0903.796.885 để được tư vấn sản phẩm đúng theo nhu cầu thực tế của quý khách hàng, quý đơn vị. Hoặc gởi yêu cầu qua email sale01@bangvietbavico.com

BẢNG TRẮNG KHÁC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét