Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2020

Bảng trắng từ Hàn Quốc treo tường quận 4

  Bảng trắng từ Hàn Quốc treo tường quận 4 là bảng trắng truyền thống được bắt cố định trên tường sử dụng mục đích cố định và không di chuyển được.


Bảng trắng từ Hàn Quốc treo tường quận 4 có mặt bảng dày 3,5 dem được sơn tĩnh điện 17 lớp giúp cho bề mặt bảng láng mịn, chống lóa với mọi góc nhìn của bảng. Trên bảng trắng từ có dòng ô ly chìm 5cm in chìm trong mặt bảng không phai mờ theo thời gian và toàn bộ diện tích của bảng điều có thể đính được nam châm.

Đặc điểm nổi bậc của bảng trắng từ Hàn Quốc treo tường quận 4 sử dụng công nghệ JIS GT 3312 tiêu chuẩn thép ở Nhật Bản được Bavico nhập khẩu trực tiếp từ DongBu - Korea có chứng từ kèm theo, giúp cho việc viết bút lông trên mặt bảng êm, dễ dàng lau sạch mà không để lại bất kỳ vết mực nào lau bằng khăn sạch ẩm.


Bảng trắng từ Hàn Quốc treo tường quận 4 sử dụng ván hậu MDF vân gỗ chống ẩm, chống cong mo và đảm bảo không bị rung khi viết.

Toàn bộ mặt bảng trắng từ Hàn Quốc được sử dụng nhôm bo chuyên dụng có bốn góc được bo tròn bởi bốn co nhựa chống trầy và an toàn khi di chuyển cũng như hài hòa với khung nhôm khi lắp trên tường.

Phía dưới khung nhôm được bắn máng đựng bút lông chuyên dụng với hai đầu bịt co nhựa giúp cho việc thuận tiện để bút lông và đồ bôi bảng.


bảng từ trắng Hàn Quốc treo tường thiết kế theo yêu cầu của khách hàng


"bảng từ trắng treo tường quận 4 ghép từ hai bảng riêng biệt tạo thành một bảng lớn"

"bảng từ trắng Hàn Quốc treo tường quận 4 kích thước 120x360cm"

"bảng từ trắng hàn quốc treo tường cho trung tâm anh ngữ"
"Bảng giá chi tiết bảng từ trắng Hàn Quốc treo tường quận 4"

Bảng viết Bavico cung cấp Bảng từ trắng Hàn Quốc treo tường quận 4 với dịch vụ giao và lắp miễn phí nhanh trong vòng 4-8 giờ làm việc. Đối với các kích thước từ 100x120cm trở đi chúng tôi sẽ giao sau 1 ngày làm việc vì bảng sẽ được sản xuất khi khách hàng đặt theo nhu cầu thực tế cần sử dụng.

BẢNG TRẮNG KHÁC

BẢNG TRẮNG CÓ CHÂN

 BẢNG TRẮNG KÍNH CÓ CHÂN

Bảng trắng flipchart

MỌI CHI TIẾT ĐẶT HÀNG XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

MR CẦN - 0903.796.885 INBOX ZALLO,VIBER ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

EMAIL: sale01@bangvietbavico.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét