Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

Bảng trắng Bến Cát

  Bảng trắng từ Hàn Quốc chính hãng Bến Cát được làm bằng thép sơn tĩnh điện 17 lớp dày 3,5 dem sử dụng công nghê JIS GT3312 của Nhật với bề mặt bảng trắng từ láng mịn, chống lóa với mọi góc nhìn của bảng.


Bảng trắng từ Bến Cát có dòng ô ly chìm 5cm in chìm trong mặt bảng nên không phai mờ theo thời gian và đây cũng chính là đặc điểm của dòng bảng trắng từ hít được nam châm và viết bút lông có độ nét cao, dễ dàng lau sạch mà không để bất kỳ vết hằn nào trên mặt bảng.

Phía sau bảng trắng từ Hàn Quốc được lót tấm ván MDF vân gỗ chống ẩm, chống cong mo và tùy theo kích thước của bảng sẽ được làm từ độ dày 4 ly hoặc 6ly. Toàn bộ bảng trắng từ được viền khung nhôm Việt Nhật chống ghỉ và chắc chắn. Bốn góc cạnh của bảng trắng được bo tròn bởi bốn co nhựa hài hòa, an toàn khi di chuyển


"bảng từ viết bút lông Hàn Quốc"

Phía trên khung nhôm Việt Nhật được bắn sẵn 2 móc treo sẵn giúp cho việc lắp đặt bảng trắng từ Hàn Quốc Bến Cát trễ nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên dưới bảng trắng từ có máng đựng bút lông và đồ bôi bảng thuận tiện và chuyên nghiệp.

  Giao hàng tận nơi tại Bến Cát với chi phí 500.000vnđ / 1 chuyến xe tải. Bavico sẵn sàng lắp đặt miễn phí dù chỉ một sản phẩm.

Chứng minh mặt 
bảng trắng từ Hàn Quốc Bến Cát.


Bảng trắng bằng kính ghép keo sữa Bến Cát



"bảng kính ghép keo sữa an toàn"

Bảng trắng từ Ceramic của Bỉ Bến Cát


"bảng từ viết bút lông Ceramic của Bỉ"

Bảng trắng có chân Bến Cát


"bảng di động"

Liên hệ ngay cho tôi Mr Cần - 0903.796.885 (Call//zallo//viber//sms) để được tư vấn đúng nhu cầu sản phẩm của bạn và chi tiết thêm về đơn hàng thiết lập một cách chuyên nghiệp nhanh chóng nhất.

Trân trọng cảm ơn đã xem thông tin.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét