Thứ Ba, 6 tháng 10, 2020

Bảng trắng Bình Dương

Bình Dương nơi thành phố mới phát triển rầm rộ bởi các cụm khu công nghiệp được đầu tư vốn nước ngoài đứng đầu là Đài Loan, tiếp đến Hàn Quốc, Nhật Bản và Hồng Kông hình thành 48 khu công nghiệp và cụm công nghiệp lớn nên thị phần về Bảng trắng Bình Dương trong vài năm gần đây tăng cao đột biến.


Thấu hiểu được nhu cầu đó, Bảng viết Bavico là nhà sản xuất Bảng trắng có kinh nghiệm hơn 18 năm về sản xuất chúng tôi đẩy mạnh về thị phần cung cấp bảng trắng ở bình dương đa dạng về sản phẩm như: Bảng trắng giá rẻ bình dươngbảng trắng cao cấp ấn độ bình dươngbảng trắng từ Hàn Quốc chính hãng Bình Dươngbảng trắng từ Ceramic của Bỉ Bình Dương....

Làm thế nào để lựa chọn "
Bảng trắng Bình Dương" phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình? Và mua ở đâu để chọn được một bảng trắng chính hãng đúng chất lượng, chọn đơn vị nào để giao và lắp tận nơi, chế độ bảo hành hậu mãi như thế nào?  Đây là hàng loạt câu hỏi cần được giải đáp mới có thể ra quyết định mua một sản phẩm bảng trắng tại Bình Dương.

Nếu bạn có nhu cầu mua 
bảng trắng bình dương thì việc đầu tiên chúng ta nghĩ đến là thương hiệu sản xuất bảng uy tín và Bavico chúng tôi tự hào là nhà sản xuất số 1 tại thị trường Miền Nam. Thứ 2 mặt bảng Bavico từ những ngày đầu sơ khai đã chọn hướng đi của mình là nhập khẩu trực tiếp mặt bảng từ các nước nổi tiếng như Hàn Quốc, Ấn Độ, Bỉ... Thứ 3 là các bạn được mua bảng trắng bình dương với giá nhà sản xuất, Thứ 4 là được phục vụ tận nơi lắp ráp hoàn tất nhanh trong ngày hoặc chậm nhất là sau 1 ngày làm việc nếu cần sản xuất.

Đa dạng về sản phẩm bảng trắng từ cao cấp đến giá rẻ Bavico điều có nhằm phục vụ cho hầu hết khách hàng có nhu cầu ít sử dụng, đến thường xuyên xử dụng và cả khách hàng khó tính nhất.

1. Bảng trắng từ ceramic của Bỉ Bình Dương

Sản phẩm bảng trắng từ cao cấp nhất trong các dòng bảng trắng với tính năng nổi trội như sau: Chống trầy xước, kháng khuẩn, chống cháy nổ, độ bền trên 40 năm...
Bảng trắng từ Ceramic của Bỉ
Chứng từ nhà cung cấp tại Việt Nam:



2.Bảng trắng bằng kính ghép keo sữa Bình Dương

Bảng trắng bằng kính ghép keo sữa an toàn sang trọng với hầu hết công ty, văn phòng được lắp đặt trên tường bằng bù lông inox sang trọng và khả năng viết êm - dễ dàng lau sạch của kính thì không có một sản phẩm nào so sánh được.

Bảng trắng bằng kính ghép keo sữa Bình Dương.

3.Bảng trắng từ Hàn Quốc Bình Dương





"bảng trắng từ thiết kế theo yêu cầu"

Bảng trắng từ Hàn Quốc được Bavico nhập khẩu trực tiếp từ DongBu - Korea chính hãng với đặt tính nổi bật: bề mặt láng mịn, chống lóa với mọi góc nhìn, hít nam châm và có ô ly chìm 5cm, viết và lau dễ dàng và có thể thiết kế theo yêu cầu.

Chứng minh nguồn gốc xuất sứ sản phẩm:


Bảng trắng từ Hàn Quốc
 4.Bảng trắng cao cấp Ấn Độ Bình Dương

Bảng trắng không từ cao cấp của Ấn Đô có chất liệu GreenLam cao cấp có độ cứng mặt bảng cao, độ bào mòn thấp nên sản phẩm có độ bền cao trong nhiều năm sử dụng. Mặt bảng trắng bạch có lựa chọn kẻ ô vuông hoặc trơn theo nhu cầu của khách hàng, sản phẩm đảm bảo viết êm - dễ dàng lau sạch mà không để lại bất kỳ vết hằn nào trên mặt bảng.

Chứng Minh Nguồn gốc mặt bảng


Bảng trắng cao cấp ấn độ Bình Dương

 5.Bảng trắng giá rẻ Poly Taiwan Bình Dương

"DỄ LAU - TINH TẾ - GIÁ RẺ"


Bảng trắng giá rẻ Bình Dương


Các dòng bảng trắng có chân Bình Dương như:

6. Bảng trắng di động Binh Dương


Bảng trắng di động

7.Bảng trắng flipchart giá rẻ Bình Dương

Bảng trắng flipchart giá rẻ

8. Bảng trắng flipchart từ Hàn Quốc Bình Dương.

Bảng trắng flipchart.


Liên hệ ngay cho tôi Mr Cần - 0903.796.885 (Call//zallo//viber//sms) để được tư vấn đúng nhu cầu sản phẩm của bạn và chi tiết thêm về đơn hàng thiết lập một cách chuyên nghiệp nhanh chóng nhất.

Trân trọng cảm ơn đã xem thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét