Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Bảng mica trắng viết bút lông có chân

 Bảng mica trắng viết bút lông có chân là sản phẩm bảng di động được sử dụng thay thế cho bảng truyền thống cố định trên tường không linh hoạt khi sử dụng.


Bảng mica trắng có chân có mặt bảng màu trắng được cấu tạo bằng chất liệu chính là GreenLam nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ. Hàng greenlam là sản phẩm cao cấp có độ bền cao trong nhiều năm sử dụng. Mặt bảng trắng ấn độ có khả năng chịu lực cao viết bút lông êm, dễ dàng lau sạch là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng sản phẩm bảng trắng không từ. Phía sau bảng trắng được lót tấm ván hâu MDF vân gỗ chống ẩm, chống cong mo bởi keo chuyên dụng.

Toàn bộ 
bảng trắng mica viết bút lông được viền khung nhôm chuyên dụng Việt Nhật chống ghỉ và bốn góc có bốn co nhựa hài hòa với khung nhôm.

Khung chân của 
bảng mica trắng viết bút lông có chân được phân loại làm 2 khung chân cơ bản.



Bảng mica trắng viết bút lông có chân sử dụng khung tăng giảm độ cao được sử dụng khung sắt vuông 30mm sơn tĩnh điện màu trắng sữa, khung tăng giảm được độ cao. Bên dưới khung chân di động có hệ thống bốn bánh xe taiwan màu trắng và chốt hãm giúp cho bảng di chuyển và gài cố định dễ dàng. Kích thước sử dụng khung chân tăng giảm là 80x120cm và 100x120cm.

Khung chân cố định của bảng trắng mica viết bút lông có chân được làm bằng sắt hình chữ nhật 20x40mm dày 1,2 ly sơn tĩnh điện màu trắng sữa. Khung chân được liên kết bằng ốc vít có thể tháo lắp được và thường fix cố định bởi chiều cao từ đất đến mép trên cùng của bảng là 2,0 mét. 

Bên dưới khung chân có hệ thống bánh xe taiwan di chuyển và gài cố định dễ dàng, phụ kiện kèm theo là máng đựng bút chuyên nghiệp



BẢNG TRẮNG KHÁC

 Bảng di động viết bút lông cao cấp tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét