Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2020

Bảng viết bút lông bằng kính ghép keo sữa treo tường KT 80x120cm

  Bảng viết bút lông bằng kính ghép keo sữa treo tường là sự lựa chọn số một cho việc trang bị bảng viết bút lông cho phòng họp bởi các đặc điểm sau:


Bảng viết bút lông bằng kính ghép keo sữa được cấu tạo từ 2 lớp kính 4 ly ghép với nhau bằng lớp keo sữa chính giữa nâng tổng độ dày của kính lên 8ly38. Cạnh bảng kính ghép keo sữa được mài láng và đẹp mắt không gây sát thương. Bảng viết bút lông bằng kính có màu keo sữa hài hòa và không bị phai màu hay thay đổi trong nhiều năm sử dụng.

Bảng viết bút lông bằng kính ghép keo sữa hay còn gọi là bảng kính ghép an toàn cường lực vì độ an toàn của bảng kính này gần như tuyệt đốt, tuyệt đối ở các góc cạnh mài nhẵng, tuyệt đối không gây sát thương nếu kính bể hoặc xé do tác động của ngoại lực bên ngoài lớp keo sữa ở giữa sẽ níu các lớp kính lại với nhau và giữ trực tiếp trên bảng.

Bảng viết bút lông bằng kính không bị ảnh hưởng đến hóa chất, độ tương phản giữa màu keo sữa và mực của bút lông rõ ràng giúp cho việc viết trên bảng ở bắt cứ loại bút lông nào cũng điều đẹp và tương phản tốt giúp cho người sử dụng và người xem nhìn được nội dung sắc sảo.

Bảng viết bút lông được bắt trên tường bằng bù lông inox sang trọng là sự lựa chọn số một của dòng bảng viết bút lông treo tường ở tính thẫm mỹ, sang trọng và an toàn tuyệt đối.

"bảng viết bút lông bằng kính khổ 80x120cm lắp 4 ốc kính"



"bảng viết bút lông bằng kính sang trọng cho văn phòng, phòng họp"

Giá Bảng viết bút lông bằng kính theo kích thước:


Phí dụng cụ bù lon inox lắp đặt tùy theo kích thước sẽ có số lương khác nhau

Giá theo mét vuông: 1.188.000đ/ mét vuông.

GIAO HÀNG NHANH CHÓNG VÀ THUẬN TIỆN DÙ CHỈ MỘT SẢN PHẨM

MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT KHI GIAO HÀNG.

 Sản phẩm BẢNG VIẾT BÚT LÔNG Khác: 

Sản phẩm liên quan khác:

BẢNG VIẾT BÚT LÔNG BẰNG KÍNH CÓ CHÂN DI ĐỘNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét