Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

Bảng Kính Trắng Sữa

 Bảng Kính Trắng Sữa được trang bị rộng rãi trong các phòng họp bởi tính sang trọng, thẫm mỹ mà bảng kính trắng mang lại.


Bảng Kính Trắng Sữa Bavico có màu keo sữa đẹp, không bị phai màu như những dòng bảng kính ghép keo sữa ngoài thị trường bởi lớp keo sữa ở giữa là phim keo sữa được ép ở nhiệt độ cao khoản giữa là chân không nên màu sắc bền bỉ theo thời gian vẫn giữ màu sắc đẹp.

Bảng kính trắng sữa
 là dạng kính ghép bao gồm 2 tấm kính 4 ly ép với nhau bởi lớp keo sữa 0,38ly nên nâng tổng độ dày 8ly38. Bảng kính trắng sữa được mài các góc cạnh thẫm mỹ, an toàn tuyệt đối nên cũng có tên gọi là bảng kính ghép an toàn.

"bảng kính trắng sữa decal theo yêu cầu"

"bảng kính trắng sữa decal viền nhôm u trắng"

"bảng kính trắng sữa decal văn phòng hiện đại"

"bảng kính trắng sữa hít nam châm"

Tại sao lại mua bảng kính trắng sữa Bavico?

Bavico là đơn vị sản xuất bảng kính trắng được 18 năm chúng tôi thấu hiểu và nắm rõ được nhu cầu của khách hàng về thẫm mỹ về công năng viết và lau dễ dàng mà bảng kính thì không bị ảnh hưởng đến hóa chất, màu keo sữa ổn định bền vững theo thời gian. Tất cả các yếu tố trên bảng kính trắng sữa Bavico đạt được chất lượng tuyệt đối.

Mua bảng kính trắng sữa Bavico với giá nhà sản xuất, giao và lắp tận nơi miễn phí dù chỉ một sản phẩm là hai dịch vụ chúng tôi đang áp dụng tại thành phố hồ chí minh và những nơi mà xe tải công ty có thể giao hàng.

Bảng kính trắng keo sữa an toàn hơn bảng kính cường lực bởi vì bảng kính trắng keo sữa có lớp keo sữa bên trong khi va chậm bởi ngoại lực mạnh thì khi bể lớp keo sữa sẽ níu lại giúp cho bảng kính an toàn tuyệt đối còn kính cường lực sẽ văng thành hạt lựu sẽ gây sát thương cho người sử dụng.

Bảng giá chi tiết Bảng kính trắng sữa Bavico


Giao hàng nhanh chóng và thuận tiện lắp đặt dù chỉ một sản phẩm.

Liên hệ ngay cho tôi Mr Cần - 0903.796.885 (Call//zallo//viber//sms) để được tư vấn đúng nhu cầu sản phẩm của bạn và chi tiết thêm về đơn hàng thiết lập một cách chuyên nghiệp nhanh chóng nhất.

Trân trọng cảm ơn đã xem thông tin.

BẢNG TRẮNG KHÁC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét