Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020

Bảng trắng kẻ ô

 Bảng trắng kẻ ô nhằm mục đích giúp cho người sử dụng thao tác viết trên nền bảng trắng dựa vào dòng kẻ để truyền tải nội dung được thẳng hàng thuận tiện cho việc viết trên bảng.


Bảng trắng kẻ ô Bavico đa dạng về chủng loại từ dòng sản phẩm thông dụng nhất phục vụ cho nhóm khách hàng thường xuyên viết trên bảng trắng hằng ngày như để dạy học, để traing trong văn phòng là bảng từ trắng Hàn Quốc, đến dòng bảng trắng kẻ ô có giá thấp nhất thị trường như bảng trắng kẻ ô poly taiwan cho nhóm khách hàng có nhu cầu chỉ cần có một bảng trắng để viết mà không cần quá cao cấp, quá chất lượng.

Bảng từ trắng Hàn Quốc là dòng sản phẩm bảng trắng có dòng ô vuông 5cm mặc định, loại ô vuông này in sâu vào trong bảng nên khi viết sẽ không bị ảnh hưởng đến nét bút, viết bút lông êm, nét chữ mịn. Bảng trắng kẻ ô Hàn Quốc được làm từ nền thép và sơn tĩnh điện 17 lớp trên mặt bảng đạt tiêu chuẩn của Nhật Bản và nhập khẩu trực tiếp từ DongBo - Korea chống lóa, chống mài mòn trơn trượt và bảo hành 12 tháng về mặt bảng, độ bền trên 5 năm.

Chứng từ nhập khẩu trực tiếp Hàn Quốc:

xem thêm bảng giá các kích thước của 
bảng trắng kẻ ô Hàn Quốc

Tiếp theo là dòng bảng trắng kẻ ô Poly Taiwan của Đài Loan là sản phẩm nổi trội về bảng trắng kẻ ô vuông với giá thành thấp theo tiêu chí "DỄ LAU - TINH TẾ - GIÁ RẺ" là dạng bảng trắng kẻ ô treo tường phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của quý khách hàng

xem thêm bảng giá chi tiết bảng trắng kẻ ô Poly Taiwan.

 BẢNG TRẮNG KẺ Ô CAO CẤP ẤN ĐỘ

Toàn bảng trắng kẻ ô Bavico được viền khung nhôm cánh trơn chuyên dụng chống ghỉ, định hình tốt trên tường. Bốn góc của bảng trắng kẻ ô có bốn co nhựa màu trắng sữa hài hòa với khung nhôm và an toàn khi di chuyển hoặc lắp cố định. Phía sau bảng trắng kẻ ô được lót tấm ván MDF Thái Lan vân gỗ chống ẩm, chống cong mo và không bị rung khi viết.

Bảng trắng khác

Miễn phí giao hàng tại nội thành Hồ Chí Minh

Liên hệ ngay cho tôi Mr Cần - 0903.796.885 (Call//zallo//viber//sms) để được tư vấn đúng nhu cầu sản phẩm của bạn và chi tiết thêm về đơn hàng thiết lập một cách chuyên nghiệp nhanh chóng nhất.

Trân trọng cảm ơn đã xem thông tin.

Giao hàng tận nơi và lắp đặt dù chỉ một sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét