Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2020

Bảng Mica treo tường giá rẻ Poly Taiwan

  Bảng Mica treo tường giá rẻ Poly Taiwan phụ vụ được hầu hết nhu cầu người sử dụng bởi là dòng bảng trắng giá rẻ nhưng chất lượng tương đối tốt vượt hẳn sản phẩm bảng mica ngoài thị trường như sau:

Bảng mica poly taiwan sử dụng một thời gian dài vẫn giữ được độ trắng của bảng như ban đầu còn sản phẩm ngoài thị trường sau 1 thời gian cụ thể 1 vài tuần sẽ bị ố vàng trên mặt bảng.

Bảng mica poly taiwan Bavico không sảy ra tình trạng bị nứt nẻ trên mặt bảng bởi chất liệu chính của bảng mica là Polyester cao cao cấp và được sản xuất với tiêu chí chất lượng cao lấy chất lượng đặt lên hàng đầu.

Thứ ba bảng mica poly của Bavico cam kết giá rẻ nhất trong các dòng bảng trắng của Bavico đi kèm theo là cam kết "DỄ LAU - TINH TẾ - GIÁ RẺ".


"bảng mica treo tường giá rẻ có kẻ ô vuông 5cm"

"bảng mica treo tường giá rẻ không kẻ"

"bảng mica treo tường kèm máng đựng bút chuyên dụng"

Phía sau bảng mica được lót tấm ván MDF vân gỗ chống ẩm của Thái Lan, đảm bảo không bị rung khi viết. Toàn bộ bảng mica được sử dụng khung nhôm cánh trơn chống ghỉ là một loại nhôm thanh mãnh có tính thẫm mỹ và chịu lực tốt. Bốn góc của bảng được bo tròn bởi bốn co nhựa chống trầy và hài hòa với khung nhôm.

BẢNG GIÁ CHI TIẾT "BẢNG MICA TREO TƯỜNG POLY TAIWAN"

BẢNG MICA KHÁC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét