Thứ Hai, 21 tháng 12, 2020

Bảng trắng di động

 Bảng trắng di động sử dụng chủ yếu ở văn phòng công ty bởi sự linh hoạt từ bảng di động có thể di chuyển từ phòng này sang phòng khác và có chốt hãm khi cần cố định. Bảng trắng viết bút lông là dạng được sử dụng rộng rãi bởi văn phòng hay sử dụng máy lạnh nên việc chọn bảng trắng để phục vụ cho công tác hội họp, hồi thảo và traing và công việc thường xuyên trên bảng trắng.


Bảng trắng di động của Bavico được thiết kế chắc chắn và hiện đại. Khung chân của bảng trắng di động được sử dụng sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa dày 1,2ly chắc chắn có 2 dạng khung chân cơ bản là khung tăng giảm độ cao áp dụng cho bảng có kích thước 80x120cm và 100x120cm, khung cố định được làm bằng sắt lớn hơn 20x40mm đối với kích thước 120x120cm trở lên bởi lúc này bảng trắng của mình lớn nên cần có loại khung chắc chắn hơn và bảng được bắn cố định trên khung chân.

"khung chân bảng trắng di động tăng giảm độ cao"



 
"khung chân bảng trắng di động cố định"

Mặt bảng trắng di động của Bavico có nhiều lựa chọn từ giá rẻ bảng trắng poly taiwan, bảng trắng cao cấp không từ ấn độ, bảng trắng từ hàn quốc và cuối cùng là bảng trắng từ Ceramic của Bỉ.

BẢNG TRẮNG DI ĐỘNG ẤN ĐỘ
BẢNG TRẮNG DI ĐỘNG TỪ HÀN QUỐC
BẢNG TRẮNG DI ĐỘNGTỪ CERAMIC CỦA BỈ
BẢNG TRẮNG DI ĐỘNG BẰNG KÍNH GHÉP KEO SỮA

Điểm đặc trưng của bảng trắng di động là ở thiết kế toàn màu trắng sang trọng và bộ bánh xe Taiwan cao cấp kèm chốt hãm. Máng đựng bút được bắn sẵn trên khung chân di động giúp cho việc để bút và đồ bôi bảng thuận tiện.

Bảng trắng khác

Miễn phí giao hàng tại nội thành Hồ Chí Minh

Liên hệ ngay cho tôi Mr Cần - 0903.796.885 (Call//zallo//viber//sms) để được tư vấn đúng nhu cầu sản phẩm của bạn và chi tiết thêm về đơn hàng thiết lập một cách chuyên nghiệp nhanh chóng nhất.

Trân trọng cảm ơn đã xem thông tin.

Giao hàng tận nơi và lắp đặt dù chỉ một sản phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét