Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2020

Bảng trắng học sinh có chân 60x80cm

 Bảng trắng học sinh có chân 60x80cm là kích thước nhỏ nhất của dòng bảng trắng có chân mà Bavico thiết kế dành riêng cho các em học sinh cần sử dụng một bảng trắng viết bút lông có chân di chuyển để học tập tại nhà.


Bảng trắng học sinh có chân kích thước 60x80cm là diện tích của bảng trắng, hình chữ nhật nằm ngan. Bảng trắng được lắp trên khung chân làm bằng sắt vuông 25mm dày 1,2 ly sơn tĩnh điện màu trắng sữa lắp ráp được. Bên dưới bảng trắng học sinh có chân gắn 4 bánh xe Taiwan màu trắng cao cấp có chốt cài cố định được để hạn chế di chuyển khi các em viết trên bảng và thuận lợi di chuyển dễ dàng khi cần đẩy qua vị trí khác.

Bảng trắng học sinh có chân được Bavico sử dụng chất liệu cao cấp mà được thị trường Bảng trắng chấp nhận hơn 18 năm qua và cũng là sản phẩm chủ lực từ khi công ty mới thành lập đến bây giờ. Mặt bảng trắng GreenLam của Ấn Độ có bề mặt trắng bạch có dòng kẻ ô vuông 5cm, ô ly tập hoặc trơn tùy theo nhu cầu người sử dụng.

Mặt bảng trắng ấn độ có độ cứng cao, chống lóa, chống trơn trợt nên độ nét khi viết trên bảng đẹp và điều đặc biệt là cực kỳ dễ dàng lau sạch bằng khăn ẩm vắt khô. Mặt bảng trắng cao cấp có độ bền cao trong nhiều năm sử dụng và được Bavico bảo hành 12 tháng có độ bền trên 5 năm.

Hình Sản phẩm bảng trắng học sinh có chân KT 60x80cm

Chứng minh mặt bảng cao cấp GreenLam Ấn Độ

Quý khách hàng cần lựa chọn cho con em mình một bảng trắng viết bút lông thì đây là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho mình.

Giá BẢNG TRẮNG HỌC SINH CÓ CHÂN 1 MẶT Ấn Độ KT 60x80cm giá: 931.000vnđ

Giá BẢNG TRẮNG HỌC SINH CÓ CHÂN 2 MẶT Ấn Độ KT 60x80cm giá: 991.000vnđ

Miễn phí giao hàng tại nội thành Hồ Chí Minh dù chỉ một sản phẩm.

Liên hệ ngay cho tôi Mr Cần - 0903.796.885 để thiết lập đơn hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất hoặc cần tư vấn thêm các sản phẩm khác.



Bảng trắng có chân kích thước lớn

BẢNG TRẮNG KHÁC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét