Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

Bảng trắng phòng họp

 Bảng trắng phòng họp là nhu cầu không thể thiếu cho bất kỳ công ty nào vì việc đào tạo, hội họp, giới thiệu... là nhu cầu thiết yếu được diễn ra hàng ngày, hàng tuần giữa các phòng ban với nhau, giữa giám đốc với nhân viên.

Báo cáo hàng ngày, hàng tuần trên bảng trắng giúp cho việc sử dụng phân tích dữ liệu, truyền tải thông tin trực tiếp hơn việc báo cáo trên thư điện tử sẽ không sâu chuổi hết được trực quan trên bảng trắng phòng họp.

Thấy được tầm quan trọng của bảng trắng phòng họp Bavico là nhà sản xuất gần 20 năm về bảng trắng chúng tôi chú trọng vào chất lượng mặt bảng trắng là số một nên các dòng sản phẩm bảng trắng phòng họp của Bavico có các đặc điểm nổi trội hơn các dòng bảng viết bút lông ngoài thị trường như sau:

Mặt 
bảng trắng phòng họp có 2 lựa chọn cao cấp như bảng trắng từ Hàn QuốcBảng trắng từ ceramic của bỉ cao cấp đẳng cấp Châu Âu. Bảng trắng phòng họp chúng tôi nhập khẩu 100% trực tiếp và không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên giá thành quý khách hàng được mua với giá nhà sản xuất (giá xuất xưởng).

"bảng trắng phòng họp dongbu - korea"

"chứng chỉ nhà cung cấp cũng như phân phối độc quyền về bảng trắng phòng họp ceramic của Bỉ"

Bảng trắng phòng họp Bavico chống lóa với mọi góc nhìn của bảng nên việc sử dụng bảng trắng lâu không bị ảnh hướng đến sức khỏe người sử dụng, bên cạnh đó có dòng ô ly chìm 5cm mặc định không phai mờ trên bảng giúp cho người trực tiếp thao tác trên bảng thẳng hàng cam kêt viết và lau dễ dàng bảo hành 12-24 tháng và có độ trên trên 5 năm.

Bảng trắng
 sử dụng cho phòng họp tùy theo diện tích sử dụng, tùy theo quy mô và nhu cầu thì có các dạng như sau:

Bảng từ trắng Hàn Quốc cho phòng hợp sang trọng là sản phẩm bảng trắng được ưa chọn và thông dụng nhất trong các loại bảng trắng phòng họp bởi:
- lắp đặt không chiếm nhiều diện tích
- Bảng trắng có giá thành phù hợp với nhu cầu văn phòng
- Sản xuất theo nhu cầu phòng họp
- Độ bền cao trên 5 năm
- Cam kết viết và lau dễ dàng.

"bảng trắng từ ceramic của bỉ cho phòng họp"

Bảng trắng từ ceramic của Bỉ cho phòng họp là dạng sản phẩm bảng treo tường cho phòng họp. Ưu điểm: chống trầy, chống lóa, kháng khuẩn là sản phẩm cao cấp nhất trong tất cả các dòng bảng trắng văn phòng, được lắp đặt ở trung tâm phòng họp cao cấp


"bảng trắng kính sữa cho phòng họp"
Sự lựa chọn bảng kính ghép keo sữa cho văn phòng được đa số khách hàng lựa chọn bởi bảng kính là dòng sản phẩm đẹp, thẫm mỹ, sang trọng cho các phòng họp cao cấp. Bảng kính không bị ảnh hưởng bởi hóa chất được lắp trên tường bằng bù lông inox chắc chắn và an toàn. Mặt bảng kính viết bút lông dễ dàng lau sạch, không bị ảnh hưởng đến hóa chất.

"bảng trắng flipchart cho phòng họp"

"bảng trắng có chân di động cho phòng họp"

Giao hàng nhanh chóng và thuận tiện lắp đặt dù chỉ một sản phẩm.

Liên hệ ngay cho tôi Mr Cần - 0903.796.885 (Call//zallo//viber//sms) để được tư vấn đúng nhu cầu sản phẩm của bạn và chi tiết thêm về đơn hàng thiết lập một cách chuyên nghiệp nhanh chóng nhất.

Trân trọng cảm ơn đã xem thông tin.

BẢNG TRẮNG KHÁC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét