Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2020

Bảng trắng Hàn Quốc

 Bảng trắng Hàn Quốc là sản phẩm chuyên dụng cho mục đích viết bút lông, dễ dàng lau sạch có nhiều điểm ưu việt hơn sản phẩm bảng trắng thông thường.


Bảng trắng Hàn Quốc được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện 17 lớp nhập khẩu trực tiếp từ DongBu- Korea nên bề mặt bảng trắng bạch, láng mịn viết bút lông êm, nét chữ sắc sảo, dễ dàng lau sạch mà không để lại bất kỳ vết hằn nào trên mặt bảng.

Bảng trắng Hàn Quốc có dòng ô ly chìm 5cm màu đen mờ mặc định in chìm trong bảng giúp cho người sử dụng đứng gần sẽ thấy và viết thẳng hàng một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó bảng trắng Hàn Quốc chống lóa với mọi góc nhìn của bảng nên cũng được gọi là bảng trắng chống lóa giúp bảo vệ sức khỏe mắt cho người sử dụng. Do bảng trắng được làm từ nền thép nên hít nam châm ở mọi góc của bảng.

Về cấu tạo của bảng trắng Hàn Quốc được thiết kế chi tiết như sau:

- Bề mặt bảng trắng từ Hàn Quốc dày 3,5 dem sau đó được kết dính vối tấm lót hậu MDF vân gỗ Thái Lan chống ẩm, chống cong mo và đảm bảo không bị rung khi viết.

- Toàn bộ bảng trắng Hàn Quốc được viền khung nhôm Việt Nhật chống ghỉ, chống ô xy hóa với thiết kế chắc chắn chiu được lực cao. Bốn góc của bảng trắng có bốn co nhựa chống trầy và hài hòa với khung nhôm. Trên khung nhôm bảng trắng có bắn sẵn hai móc treo giúp cho việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bên dưới có máng đựng bút chuyên dụng thuận tiện.


"bảng trắng Hàn Quốc cho bé"

"bảng trắng Hàn Quốc trong phòng họp"

"bảng trắng hàn quốc có chân di động"

"bảng trắng hàn quốc flipchart di động"

"bảng trắng hàn quốc flipchart văn phòng"

"bảng trắng Hàn Quốc chân inox"

- Chứng minh mặt bảng Hàn Quốc chính hãng

Giao hàng nhanh chóng và thuận tiện lắp đặt dù chỉ một sản phẩm.

Liên hệ ngay cho tôi Mr Cần - 0903.796.885 (Call//zallo//viber//sms) để được tư vấn đúng nhu cầu sản phẩm của bạn và chi tiết thêm về đơn hàng thiết lập một cách chuyên nghiệp nhanh chóng nhất.

Trân trọng cảm ơn đã xem thông tin.

BẢNG TRẮNG KHÁC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét