Thứ Năm, 3 tháng 12, 2020

Bảng trắng decal

Bảng trắng decal là sản phẩm được thiết kế riêng cho nhu cầu đặc biệt. Nếu bạn đang có nhu cầu cần một bảng viết để phân bổ công việc hằng ngày của mình thì sự lựa chọn bảng trắng decal có tiêu đề có những ô kẻ cố định để bạn có thể viết nội dung mình cần viết vào từng ngày hoặc từng tháng tùy theo nhu cầu thực của mình.


Bavico là nhà sản xuất bảng trắng decal với thiết kế đẹp vì chúng tôi có đội ngũ tư vấn thiết kế riêng chuyên về mảng thiết kế nội dung trên bảng và có thể chọn bảng làm theo yêu cầu riêng cho diện tích tường của bạn, bảng trắng ghép với nhiều chất liệu khác nhau như vừa viết bút lông và ghim hoặc viết phấn. 

Ngoài decal theo yêu cầu trên bảng trắng, chúng tôi còn có thể triển khai in logo theo thương hiệu dán trên bảng và có thể bắn kẹp giấy để kẹp các khổ giấy a4, a3 nhằm mục đích kẹp thông báo trên mặt bảng trắng.

"sự kết hợp bảng trắng decal với bảng ghim"


"bảng trắng decal lịch công tác tuần"


"bảng trắng decal phân bổ kế hoạch triển khai"

"bảng trắng decal theo yêu cầu"

"bảng trắng decal kế hoạch trong tháng"

"bảng trắng decal kính ghép kéo sữa"


"bảng trắng decal kính ghép văn phòng"

"bảng trắng decal thông báo"

Với thiết kế bảng trắng decal có mặt bảng nhập khẩu từ Đài Loan, Ấn Độ, Hàn Quốc, Bỉ cùng tấm ván hậu MDF vân gỗ Thái Lan chống ẩm, chống cong mo. Toàn bộ bảng trắng decal được viền khung nhôm Việt - Nhật sáng bóng chống ghỉ với bốn góc bảng có bốn co nhựa hài hòa. Nội dung trên bảng trắng decal được Bavico thiết kế đẹp, thay đổi theo nhu cầu của từng đối tượng riêng biệt.

Giao hàng nhanh chóng và thuận tiện lắp đặt dù chỉ một sản phẩm.

Liên hệ ngay cho tôi Mr Cần - 0903.796.885 (Call//zallo//viber//sms) để được tư vấn đúng nhu cầu sản phẩm của bạn và chi tiết thêm về đơn hàng thiết lập một cách chuyên nghiệp nhanh chóng nhất.

Trân trọng cảm ơn đã xem thông tin.

BẢNG TRẮNG KHÁC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét