Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Bảng trắng có chân tphcm

Bảng trắng có chân tphcm là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại tphcm bao gồm 2 thành phần cơ bản là bảng trắng và khung chân di động được liên kết với nhau bằng tay vặn có thể tháo rời dễ dàng và được thiết kế một cách chắc chắn và thẫm mỹ với đội ngũ kỹ sư thiết kế của Bavico.


Bảng trắng có chân tphcm được sử dụng nguyên liệu ngoại nhập 100% như:

- Mặt 
bảng trắng cao cấp có chân được làm bằng chất liệu chính là Greenlam nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ. Đây là dòng bảng viết bút lông cao cấp không từ mặt bảng trắng bạch nhưng quý khách hàng có thể lựa chọn kẻ dòng kẻ ô ly vuông 5cm bằng công nghệ kẻ laser của Bavico giúp cho viết thẳng hàng.

Mặt bảng trắng có chân tphcmcó khả năng chịu lực tốt khi va chạm và viết êm - dễ dàng lau sạch mà không để lại bất kỳ vết mực nào trên mặt bảng. Sản phẩm bảng trắng cao cấp Bavico bảo hành 12 tháng.


Mặt bảng trắng cao cấp có chân tphcm sử dụng chất liệu từ Hàn Quốđược làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện 17 lớp nhập khẩu trực tiếp từ Dongbu - Hàn Quốc với đặc điểm nổi bậc: có ô ly chìm 5cm không phai mờ theo thời gian, hít được nam châm, chống lóa với mọi góc nhìn của bảng.

Mặt bảng trắng cao cấp có chân tphcm có bề mặt láng mịn nên viết êm và dễ dàng lau sạch hơn dòng bảng thường rất nhiều. Là sản phẩm cao cấp và thông dụng phù hợp cho hầu hết các đối tượng phục vụ cho giảng dạy. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.


Trên đây là 2 mặt bảng được sử dụng  rộng rãi cho dòng bảng trắng có chân tphcm ngoài ra còn có một số dòng sản phẩm khác như:

Bảng trắng có chân tphcm sử dụng bằng kính ghép keo sữa





Bảng trắng có chân tphcm sử dụng mặt bảng từ Ceramic của Bỉ.



Khung chân của bảng trắng có chân tphcm được làm bằng sắt dày 1,2ly màu trắng sữa chống ghỉ làm bằng sắt hộp 20x40mm được thiết kế tháo rời bằng bù lông liên kết với bảng tạo thành một khối để di chuyển. Bên dưới khung chân bảng trắng được gắn hệ thống 4 bánh xe giúp cho bảng di chuyển và gài cố định dễ dàng bằng chốt hãm.

 BẢNG TRẮNG CÓ CHÂN TPHCM KHÁC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét