Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Bảng trắng hít nam châm

Bảng trắng hít nam châm thích hợp sử dụng cho gia đình, trường học, công ty bởi không những có tính năng viết bút lông và hít nam châm mà bảng trắng hít nam châm còn nhiều ưu điểm khác mà khách hàng hướng đến như:


1. Mặt bảng trắng hít nam châm chống lóa với mọi góc nhìn của bảng giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng và đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Bảng trắng hít nam châm giúp cho người sử dụng lâu trên bảng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe và mỏi mắt.
2. Bảng trắng hít nam châm cam kết viết và lau dễ dàng bởi mặt bảng được làm bằng thép sơn tĩnh điện 17 lớp đối với bảng hít nam châm Hàn Quốc hoặc được làm từ thép nung trên gốm sứ ceramic của bảng hít nam châm Bỉ.
3. Độ bền của sản phẩm bảng trắng hít nam châm thông thường rơi vào 5 năm đối với bảng của Hàn Quốc và trên 10 năm đối với bảng trắng hít nam châm của Bỉ.
4. Bảng trắng hít nam châm của Bavico có chứng minh nguồn gốc xuất sứ trực tiếp đến từ 2 nước sản xuất mặt bảng nổi tiếng từ DongBu - Korea và Polyvision của Bỉ.

Bảng trắng hít nam châm
 được Bavico thiết kế có mặt bảng chính hãng kèm ván hậu MFD vân gỗ chống ẩm, chống cong mo và đảm bảo không bị rung khi viết. Toàn bộ bảng trắng hít nam châm được viền khung nhôm Việt Nhật sáng bóng, chống ghỉ định hình chắc chắn giúp cho bảng treo trên tường hoặc bảng có chân di chuyển đảm bảo chắc chắn. Bốn góc của khung bảng được bo tròn bởi bốn co nhựa giúp cho thiết kế bảng hài hòa với khung nhôm, an toàn khi di chuyển.

"MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẠI NỘI THÀNH HỒ CHÍ MINH - LẮP ĐẶT TẬN NƠI DÙ CHỈ MỘT SẢN PHẨM"

Bảng trắng hít nam châm treo tường Dongbu - Korea

Bảng trắng hít nam châm treo tường Polyvision - Bỉ


Bảng trắng hít nam châm có chân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét