Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

Bảng trắng viết bút dạ

Bảng trắng viết bút dạ là sản phẩm bảng trắng sử dụng viết bút lông. Bảng trắng viết bút dạ Bavico có nhiều loại phân biệt bằng chất liệu mặt bảng và giá thành như bảng trắng viết bút dạ poly taiwan, bảng trắng viết bút dạ ấn độ, bảng trắng viết bút dạ từ Hàn Quốc, bảng trắng viết bút dạ từ Ceramic của Bỉ.


Bảng trắng viết bút dạ mục đích truyền tải thông điệp, nội dung sử dụng bút lông bảng viết trên nền bảng trắng. Bảng trắng Bavico viết bút dạ của Bavico có các đặc điểm chung như sau:

Công ty TNHH TBGD Bavico trực thuộc về sản xuất nên mặt bảng chúng tôi ngoại nhập 100% từ các nước sản xuất mặt bảng nổi tiếng từ Đài Loan, Ấn Độ, Hàn Quốc, Bỉ với độ bền cao trong nhiều năm sử dụng.

Bảng trắng viết bút dạ
 chống lóa với mọi góc nhìn của bảng, cam kết viết êm, dễ dàng lau sạch mà không để lại bất kỳ vết hằn nào trên mặt bảng. Bảng trắng viết bút dạ công ty Bavico được thiết kế đẹp theo một quy chuẩn chung là mặt bảng nhập khẩu, sau đó là tấm lót hậu MDF vân gỗ của Thái Lan chống ẩm, chống mối, mục và được kết dính với mặt bảng bằng keo chuyên dụng, không bị rung khi viết.

Toàn bộ bảng trắng viết bút dạ được viền khung nhôm Việt Nhật chống ghỉ, định hình tối ưu giúp cho bảng cứng cáp. Bốn góc cạnh của bảng trắng viết bút dạ được bo tròn bởi bốn co nhựa chống trầy, hài hòa với khung nhôm và toàn khi di chuyển.

Chứng minh mặt bảng nhập khẩu từ Ấn Độ:

Chứng minh mặt bảng nhập khẩu từ Dongbu - Korea

Chứng minh nhà cung cấp Polyvision của Bỉ:





BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT DẠ GIÁ RẺ

BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT DẠ ẤN ĐỘ

BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT DẠ HÀN QUỐC

BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT DẠ BỈ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét