Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Bảng trắng có chân

Bảng trắng có chân là sản phẩm bảng di động được sử dụng cho khối văn phòng và sản xuất được tận dụng tính năng di chuyển và cố định ở hệ thống bánh xe dưới khung chân bảng trắng di động.


Bảng trắng có chân Bavico có mặt bảng màu trắng sử dụng viết bút lông êm - dễ dàng lau sạch là công năng chung của bảng trắng Bavico được cam kết 100% và được test trước khi nhận sản phẩm.

Mặt bảng trắng có chân được Công Ty TNHH TBGD BAVICO nhập khẩu trực tiếp đến từ các nước sản xuất mặt bảng nổi tiếng như bảng trắng GreenLam Ấn Độ, Bảng trắng từ DongBu- Korea, Bảng từ Ceramic của Bỉ chất lượng Châu Âu...

Về cấu tạo của bảng trắng có chân ngoài mặt bảng ngoại nhập ra thì thành phần còn lại là ván hậu MDF vân gỗ chống ẩm, chống cong mo và đảm bảo không bị rung khi viết. Toàn bộ bảng trắng Bavico được viền khung nhôm chuyên dụng chống ghỉ đẹp với bốn góc bảng là bốn co nhựa hài hòa với khung nhôm.

Bảng trắng có chân được Bavico sử dụng khung sắt sơn tĩnh điện dày 1,2ly mà trắng sữa gần giống với bảng trắng. Với thiết kế tông màu trắng chủ đạo giúp cho bảng trắng có chân mang thêm vẻ đẹp trang nhã của màu trắng nhưng không kém phần chắc chắn bởi hệ thống khung sắt và hệ thống bánh xe taiwain cũng màu trắng có chốt hãm cố định khi không sử dụng.






BẢO HÀNH TỪ 12 ĐẾN 36 THÁNG KHI SỬ DỤNG BẢNG BAVICO.

GIAO HÀNG NHANH CHÓNG VÀ THUẬN TIỆN DÙ CHỈ MỘT SẢN PHẨM.


 Bảng Di Động

 Bảng Flipchart chân inox


 Bảng kẹp giấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét