Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

Bảng Trắng Treo Tường Nhỏ

 Bảng trắng là tên gọi thông thường sử dụng để nói đến sản phẩm bảng viết bút lông. Bảng trắng viết bút lông trên thị trường đa dạng về chủng loại từ chất lượng cao cấp, giá rẻ đến bảng mica trắng có giá vài chục ngàn. Vậy làm thế nào để chọn cho mình một Bảng trắng treo tường nhỏ có giá thành và chất lượng tương xứng với dòng sản phẩm mình mong muốn.


Đầu tiên để không phải bị chọn sản phẩm bảng trắng treo tường nhỏ kém chất lượng thì mình phải chọn thương hiệu trước. Bảng trắng treo tường nhỏ của Bavico là thương hiệu có đến 18 năm về sản xuất bảng trắng tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh với phương châm về sản xuất chất lượng chúng tôi đặt lên hàng đầu nên toàn bộ mặt bảng Bavico luôn luôn tìm hiểu và nhập trực tiếp từ các nước sản xuất mặt bảng nổi tiếng từ Đài Loan, Ấn Độ, Hàn Quốc, Bỉ ... Mời xem link về bảng trắng toàn bộ các sản phẩm để tham khảo: http://bangvietbavico.vn/san-pham/bang-trang/

Bảng trắng treo tường nhỏ của Bavico đa dạng về chủng loại từ giá rẻ như bảng trắng treo tường poly taiwan, đến dòng cao cấp hơn là bảng trắng cao cấp của ấn độ, bảng trắng từ hàn quốc treo tường, bảng trắng từ ceramic của Bỉ treo tường.

Bảng trắng treo tường nhỏ có kích thước thông dụng như: 40x60cm, 60x80cm, 60x100cm, 80x120cm ngoài ra vì là công ty sản xuất nên có thể sản xuất theo nhu cầu kích thước riêng biệt của khách hàng hoặc nhận đặt bảng có kích thước lớn.

Giao hàng trong vòng 4-8 giờ làm việc và lắp đặt tận nơi dù chỉ một sản phẩm.

Bảng trắng treo tường nhỏ giá rẻ Poly Taiwan

Bảng trắng treo tường nhỏ không từ ấn độ

Bảng trắng treo tường nhỏ có từ Hàn Quốc

Bảng trắng treo tường nhỏ có từ Ceramic của Bỉ

BẢNG TRẮNG KHÁC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét