Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2020

Bảng trắng quận bình tân

 Quận Bình Tân là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam được Bavico chú trọng phát triển dòng bảng trắng quận bình tân giao nhanh và miễn phí giao hàng và lắp đặt tận nơi dù chỉ là một sản phẩm.


Quận Bình Tân được hình thành trên cơ sở tách 3 xã: Bình Hưng Hòa, Bình Trị Đông, Tân Tạo và thị trấn An Lạc thuộc huyện Bình Chánh theo nghị định 130/2003/NĐ-CP được Chính phủ Việt Nam ban hành vào ngày 05 tháng 11 năm 2003. Đây là quận đông dân nhất Thành phố Hồ Chí Minh và cũng là quận đông dân nhất trong số các quận thuộc các thành phố trực thuộc trung ương.

Bảng trắng quận bình tân được công ty TNHH TBGD Bavico sản xuất có chất liệu mặt bảng ngoại nhập trực tiếp từ Ấn Độ với chất liệu chính là GreenLam. Hàng của GreenLam là dạng cao cấp với chất llượng được bảo hành 12 tháng và độ bền trên 3 năm. Phía sau mặt bảng trắng được lót vấn hậu MDF vân gỗ chống ẩm, chống cong mo và không bị rung khi viết.

Toàn bộ bảng trắng quận Bình Tân được viền khung nhôm cánh trơn chuyên dụng là một trong những khung nhôm mỏng và đẹp nhất thị trường với bốn góc có bốn co nhựa chống trầy xước

Bảng trắng quận Bình Tân có bảng giá chi tiết như sau:


 "GIẢM NGAY 10% KHI LIÊN HỆ TRÊN LINK NÀY ĐẾN HẾT 30/09/2020"

Mặt bảng trắng có 3 sự lựa chọn như sau:

bảng trắng quận bình tân trơn

bảng trắng quận Bình Tân có dòng kẻ ô vuông 5cm

BẢNG TRẮNG KHÁC

GIẢM NGAY 10% KHI LIÊN HỆ TRÊN LINK NÀY

Chứng từ chứng minh nguồn gốc GreenLam - Ấn Độ

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét