Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Bảng từ trắng Hàn Quốc chính hãng huyện Củ Chi

 Như các bạn đã biết huyện Củ Chi là một trong những huyện đang phát triển có nhiều công ty, xí nghiệp, nhà máy chọn nơi này làm việc lâu dài và làm trụ sở để phát triển trong tương lai. Thấu hiểu được nhu cầu đó và một phần Bảng viết Bavico có nhà máy sản xuất tại Củ Chi nên việc chọn bảng từ trắng Hàn Quốc chính hãng huyện củ chi được Bavico chú trọng và đặc biệt quan tâm đến quý khách hàng tại nơi này.


Bảng trắng từ Hàn Quốc chính hãng huyện Củ Chi được Bavico cung cấp có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, sản phẩm chính hãng DongBu - Korea với độ bền mặt bảng được công ty bảo hành 12 tháng và có độ bền cao trong nhiều năm sử dụng.



Bảng từ trắng Hàn Quốc chính hãng huyện củ chi có mặt bảng được nhập khẩu trực tiếp từ Dongbu Korea với chất liệu chính là thép sơn tĩnh điện 17 lớp đạt chuẩn JIS G 3312 của Nhật Bản, có dòng kẻ ô ly chìm ca rô 50x50mm in chìm trong mặt bảng, chống lóa với mọi góc nhìn của bảng, giúp cho bảng trắng từ Hàn Quốc hít được nam châm và dễ dàng lau sạch mà không để lại bất cứ vết hằn nào trên mặt bảng.

Bảng từ trắng Hàn Quốc chính hãng được lót bằng ván hậu MDF vân gỗ Thái Lan có phun vân gỗ chống ẩm, chống cong mo và không bị rung khi viết. Toàn bộ bảng từ trắng Hàn Quốc huyện củ chi được sử dụng khung nhôm cứng cấp chống ghỉ khung nhôm Việt Nhật với bốn góc được gắn bốn co nhựa chống trầy và an toàn khi di chuyển.




Bảng trắng từ Hàn Quốc chính hãng huyện củ chi được sự dụng rộng rãi cho các công ty, các trường học trung tâm.

bảng trắng huyện củ chi có thể thiết kế theo nhu cầu decal và kẹp giấy phục vụ cho từng nhu cầu cụ thể và riêng biệt của bảng trắng.


bảng trắng từ Hàn Quốc có chân huyện củ chi

bảng trắng từ Hàn Quốc cho bé huyện củ chi


Nhà sản xuất bảng viết Bavico có nhà máy đặt tại huyện củ chi nên chúng tôi miễn phí giao hàng và lắp đặt miễn phí tại Củ Chi.

BẢNG TRẮNG KHÁC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét