Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Bảng ghim có chân di động

Bảng ghim là sản phẩm được sử dụng rộng phổ biến trong văn phòng hiện đại. Bảng ghim đa năng dùng để ghim thông báo lên mặt bảng, đặc điểm nổi bật là ghim rất chắc chắn, ghim nhiều lần mà không để lại dấu, có màu sắc đa dạng và không bị phai mờ theo thời gian. Mặt vải được nhập khẩu từ Hồng Kong và Insdonesia nên có độ bền cao trong suốt nhiều năm sử dụng.

Tại sao nên sử dụng bảng ghim có chân di động ?

bảng di động ghim bố màu xanh biển

Bảng di động ghim nỉ màu xanh biển


Một sản phẩm vừa kế hợp dùng để ghim thông báo, hình ảnh vừa có chân để di động hoặc gài cố định dễ dàng.  Sản phẩm bảng ghim có chân di động của Bavico đã trải qua nhiều quá trình chọn lọc, nghiên cứu thiết kế và luôn tự hào là sản phẩm chất lượng bật nhất tại thị trường bảng viết Việt.

Trước tiên chúng ta sẽ đi vào cấu tạo của Bảng ghim đa năng:

Mặt bảng: có thể chọn lựa ghim nỉ, ghim bố là hai loại bảng ghim được sử dụng khá là phổ biến tại văn phòng có 5 màu sắc cơ bản là xanh biển, xanh lá, đỏ đô, xám lông chuột và màu đen không bị phai màu theo thời gian. Dùng để ghim hoặc đính hình ảnh, thông báo lên mặt bảng ghim được nhiều lần mà không để lại dấu.
Phía sau lớp vải bố hoặc nỉ được lót bằng tấm cao su cao cấp, đàn hồi dày 6 ly giúp cho khi chúng ta ghim chắc chắn, cuối cùng là tấm MDF vân gỗ chống ẩm, chống cong mo dày 2,5ly.
Xung quanh bảng ghim được viền lại nhôm chuyên dụng Việt - Nhật sáng bóng với bốn đầu là bốn co nhựa màu trắng sửa chống trầy và an toàn cho người sử dụng.

Khung Bảng ghim có chân di động của Bavico được sơn tĩnh điện màu trắng sửa nhìn rất sang trọng và chắc chắn vì được làm bằng sắt dày 1,2ly sắt 2x4cm, dưới khung chân có bốn bánh xe Taiwain giúp cho bảng di chuyển hoặc gài cố định dễ dàng.

Bảng ghim đa năng được lắp vào khung chân di động bằng tay vặn màu đen được khoan lỗ sẵn, với kích thước nhỏ 80x120cm thì có thể điều chỉnh độ cao của mặt bảng. Bảng ghim di động có thể xoay theo chiều ngang và được cố định dễ dàng bằng tay vặn.

Hình chụp thực tế khung chân:



Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nội thành Hồ Chí Minh trừ quận 7, Nhà Bè, Thủ Đức, Quận 2, Quận 9.

Mọi chi tiết đặt hàng xin vui lòng liên hệ để được giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO

Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
HOTLINE0903 796 885 
Emailsale01@bangvietbavico.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét