Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Bảng trắng mica treo tường

Bảng trắng mica là dòng sản phẩm tầm trung trên thị trường bảng viết tại Việt Nam. Sau đây bảng trắng mica sẽ chia sẽ đôi đều về sản phẩm này ngoài thị trường:

   Bảng mica nhập thì có 2 loại: 1 loại của Trung Quốc tuy giữ được màu trắng nhưng có 2 khuyết điểm là giòn nên hay bị nứt và viết để lâu lau cũng để lại vết nhòe mực. Loại thứ 2 cũng là Bảng mica hay còn gọi là bảng viết bút lông cao cấp của BAVICO mặt bảng nhập từ Ấn Độ tuy giá có cao hơn bảng mica Trung Quốc một chút nhưng chất lượng đảm bảo: lau sạch, trắng bóng, không nứt, không ố màu. Thời gian sử dụng trên 10 năm. Như vậy khi chọn bảng loại này vừa tiết kiệm chi phí nếu tính theo thời gian sử dụng và tạo sự sang trọng cho không gian sử dụng.
bảng trắng mica treo tường không kẻ ô ly
bảng trắng mica treo tường có kẻ ô ly

Bảng trắng mica thường được dùng để treo trên tường thích hợp cho học sinh, sinh viên, giới văn phòng,.. dùng để học tập và training. Sản phẩm bảng trắng mica treo tường rất dễ dàng chỉ cần dùng mũi khoan và tắc kê với 2 giá đỡ là có thể bắt trên tường rất chắc chắn và đẹp. Bên dưới bảng trắng mica treo tường thì có thêm máng đựng bút lông được gắng ở góc bảng hoặc ở giữa tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Cấu tạo của bảng trắng mica treo tường như sau:

Mặt bảng trắng được nhập khẩu từ Ấn Độ được làm bằng chất liệu chính là GreenLam. Viết bút lông không lem mực, dễ dàng lau sạch mà không để lại vết hằn trên mặt bảng. Mặt bảng trắng chống lóa với mọi góc nhìn.

 Phía sau mặt bảng trắng mica được lót bằng tấm ván MDF vân gỗ chống ẩm, chống cong mo và đảm bảo không bị rung khi viết vì ở giữa tấm MDF và mặt bảng được kết dính bằng keo chuyên dụng cao cấp.

Ngoài mặt bảng và tấm MDF là hai điểm nổi bật của bảng trắng mica treo tường còn có khung bảng được làm bằng nhôm chuyên dụng Việt - Nhật sáng bóng chống trầy xước và bốn co nhựa ở bốn góc bảng tạo cảm giác hài hòa với khung bảng. 

Đây là ba điểm nổi bật của bảng trắng mica treo tường mà chúng ta không thể nào bỏ qua được với chi phí không cao mà mình sở hữu sản phẩm chất lượng đến như thế.

Hãy liên hệ ngay cho tôi để được tư vấn các kích thước sản phẩm, cách lắp đặt trên tường và hướng dẫn sử dụng bảng mica treo tường.


>>Miễn phí giao hàng và tư vấn lắp đặt nội thành Hồ Chí Minh>>>
Mọi nhu cầu đặt hàng của quý khách hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
Di Động: Mr Cần - 0903 796 885


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét